Show diễn có Hoài Linh, Tuấn Ngọc phải huỷ vì Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô bị cháy

28/09/2019 - 11:08

PNO - Ngọn lửa được phát hiện từ tầng 3 của hội trường. Mặc dù chữa cháy kịp thời nhưng phần sân khấu bên trong đã cháy rụi.

Theo dự kiến, liveshow Không thể thay thế của ca sĩ Quang Hà sẽ diễn ra vào tối 28/9 và 29/9 tại Cung Văn hoá Hữu Nghị Việt - Xô (Hà Nội). Tuy nhiên, vào 6h sáng nay, địa điểm này lại xảy ra một vụ cháy. Ngọn lửa được phát hiện từ tầng 3 của hội trường. Mặc dù chữa cháy kịp thời nhưng phần sân khấu bên trong đã cháy rụi. Trước sự cố trên, liveshow phải bị huỷ còn ca sĩ Quang Hà nhập viện cấp cứu vì shock.

Show dien co Hoai Linh, Tuan Ngoc phai huy vi Cung Van hoa Huu nghi Viet Xo bi chay
 
Show dien co Hoai Linh, Tuan Ngoc phai huy vi Cung Van hoa Huu nghi Viet Xo bi chay
Cung Văn hoá Hữu nghị Việt - Xô cháy vào sáng 28/9.

Nam ca sĩ cho biết anh buồn, suy sụp vì đêm diễn đã chuẩn bị chỉn chu nhưng không thể diễn ra như dự kiến. Ê-kíp của Quang Hà đã liên hệ với một địa điểm khác để liveshow vẫn diễn ra vào chiều 28/9, với sức chứa khoảng 1.000 khán giả. Đại diện nam ca sĩ cho biết thêm với lượng khán giả còn lại, sẽ tìm thêm một địa điểm khác để biểu diễn phục vụ vào ngày 29/8. Còn những khán giả không đến tham dự được, BTC sẽ hoàn lại tiền.

Show dien co Hoai Linh, Tuan Ngoc phai huy vi Cung Van hoa Huu nghi Viet Xo bi chay
Quang Hà buồn, suy sụp khi show diễn không diễn ra như dự kiến.

Những buổi diễn thay thế vẫn sẽ có sự góp mặt của đầy đủ nghệ sĩ như thông báo ban đầu như: Quang Hà, Hoài Linh, Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường.

Hiện tại, nguyên nhân vụ cháy Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI