Seungri bị truy tố với 7 tội danh

25/06/2019 - 12:05

PNO - Cơ quan Cảnh sát quốc gia Seoul tuyên bố đã chuyển Seungri cho bên công tố với 7 cáo buộc bao gồm các giao dịch trung gian, chiếm dụng tiền công và đề nghị truy tố cựu thành viên nhóm nhạc Bigbang.

Ngày 25/6, Cơ quan Cảnh sát Seoul tiết lộ Seungri đã bị chuyển đến công tố để truy tố về 7 tội danh: mại dâm và hòa giải mại dâm, biển thủ quỹ của Burning Sun, tham ô phí luật sư, phá hủy chứng cứ, vi phạm Đạo luật về các trường hợp đặc biệt liên quan đến bạo lực tình dục và vi phạm Đạo luật về vệ sinh thực phẩm.

Seungri bi truy to voi 7 toi danh
Thành viên nhóm nhạc Bigbang bị truy tố với 7 tội danh

Cảnh sát cho biết, Seungri bị nghi ngờ cung cấp dịch vụ mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài đến thăm Hàn Quốc nhiều lần trong thời gian từ tháng 12/2015 - 1/2016. Ngoài ra, có tổng cộng 19 nhân viên trung gian và nhân viên giải trí tham gia vào buổi tiệc cùng nam ca sĩ cũng bị chuyển sang truy tố. 

Nhà đầu tư Đài Loan Lin Samo (đồng phạm) cũng được chuyển đến công tố với tội danh nghi ngờ biển thủ tiền của Burning Sun bằng cách chuyển tiền đến 14 tài khoản ngân hàng giả dưới tên nhân viên của club, số tiền ước tính lên đến 570 triệu won (khoảng 11,4 tỷ VND).

Sau thông báo mới này, việc nhập ngũ của Seungri có lẽ sẽ tiếp tục bị trì hoãn.

Chung Thu Hương (theo Soompi và Newsis)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI