Selena Gomez không ngại khi nói về 'tình cũ không rủ cũng tới' Justin Bieber

01/12/2017 - 12:55

PNO - Mặc dù những hình ảnh thân mật giữa Selena Gomez và 'tình cũ' Justin Bieber xuất hiện dày trên các mặt báo nhưng trong bài phỏng vấn gần nhất, nữ ca sĩ mới thừa nhận.

Selena Gomez vừa được tạp chí Billboard của Mỹ bình chọn là Người phụ nữ của năm vào hôm qua 30/11, với danh hiệu này Selena Gomez càng khẳng định chỗ đứng của cô trong lòng của khán giả.

Selena Gomez khong ngai khi noi ve 'tinh cu khong ru cung toi' Justin Bieber
Selena Gomez được tạp chí Billboard bình chọn là Người phụ nữ của năm

Vì trong suốt năm 2017, nữ ca sĩ không có nhiều sản phẩm âm nhạc cũng như các hoạt động vì phải dành thời gian chữa bệnh Lupus và trải qua cuộc phẫu thuật ghép thận vào đầu tháng 6. Tuy nhiên theo John Amato - Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Billboard, giải thưởng Người phụ nữ của năm dành cho Selena Gomez hoàn toàn xứng đáng. "Selena không chỉ nổi tiếng trên các bảng xếp hạng mà còn liên tục truyền cảm hứng cho những cô gái trẻ ở khắp thế giới về cách sống chân thực, cống hiến. Cô ấy chưa bao giờ ngại nói ra suy nghĩ và dùng sức ảnh hưởng của mình để bênh vực người khác", người này khẳng định.

Selena Gomez khong ngai khi noi ve 'tinh cu khong ru cung toi' Justin Bieber
Hình ảnh mới nhất của Selena Gomez

Trước vinh dự này, Selena Gomez vừa hoàn thành bộ hình cho bìa của tạp chí Billboard vừa dành thời gian trả lời thẳng thắn về chuyện tình cảm cá nhân liên quan đến The Weeknd và Justin Bieber trong một bài phỏng vấn.

Selena Gomez không ngần ngại khi chia sẻ về chuyện chia tay với The Weeknd sau 10 tháng hẹn hò: "Điều khiến tôi tự hào đó là giữa chúng tôi là tình bạn thật sự. Tôi chưa bao giờ trải qua điều gì như vậy trong đời. Chúng tôi chấm dứt chuyện tình cảm như hai người bạn và luôn khuyến khích, quan tâm lẫn nhau".

Selena Gomez khong ngai khi noi ve 'tinh cu khong ru cung toi' Justin Bieber
Cô chụp hình cho tạp chí Billboard và có bài phỏng vấn riêng cho đơn vị này

Thông tin Selena Gomez và The Weeknd chia tay chưa bao lâu thì nữ ca sĩ đã vội quay lại với Justin Bieber được dấy lên vào cuối tháng 10 khiến dư luận bức xúc. Thậm chí nhiều khán giả còn khẳng định Selena Gomez quay lại với Justin Bieber khi vẫn còn đang quen The Weeknd chứ không phải sau chia tay. Mặc dù vướng tin đồn nhưng trong suốt 1 tháng sau đó, Selena Gomez và 2 người đàn ông từng yêu cô không ai lên tiếng.

Selena Gomez khong ngai khi noi ve 'tinh cu khong ru cung toi' Justin Bieber
Selena Gomez và The Weeknd

Mới đây, cũng trong bài phỏng vấn với Billboard, Selena Gomez thừa nhận đã quay lại với Justin Bieber nhưng đó là sau khi cô chia tay với The Weeknd. "Tôi đã 25 tuổi, không còn là cô gái 18, 19 nữa. Tôi yêu mến những người thực sự có ảnh hưởng tới cuộc đời mình... Tôi nghĩ tình yêu thực sự là thứ vượt lên trên chúng ta, những thứ nhỏ nhất nhưng có tác động to lớn", Selena Gomez khẳng định và không giải thích gì thêm.

Selena Gomez khong ngai khi noi ve 'tinh cu khong ru cung toi' Justin Bieber
Selena Gomez và Justin Bieber đã quay lại với nhau

Như vậy, sau rất nhiều tấm hình úp mở xuất hiện trên báo chí, cuối cùng Selena Gomez và Justin Bieber cũng đã nối lại quan hệ sau hơn ba năm chia tay. Mối tình dài hơn 7 năm trước đó của họ lại được tiếp tục. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI