Sau thoả thuận với Angelina Jolie, Brad Pitt hạnh phúc bên con

18/06/2018 - 12:27

PNO - Nam tài tử gạo cội vô cùng hạnh phúc trong Ngày của cha năm nay khi được gần gũi với các con và có thêm thời gian chăm sóc chúng trong những ngày tới.

Năm 2016, Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay sau nhiều năm gắn bó. Tuy nhiên, giữa đôi bên đã xảy ra những bất đồng nhất định về quyền nuôi dưỡng, chăm sóc các con. Bị Angelina tố cáo có những hành vi cư xử thô lỗ cộng với việc nghiện rượu, Brad Pitt bị hạn chế việc tiếp xúc với con cái. Ngoài ra, nam tài tử cũng phải điều trị tâm lý sau khi ly hôn Angelina Jolie.

Sau thoa thuan voi Angelina Jolie, Brad Pitt hanh phuc ben con
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt chỉ còn trong quá khứ

Tuy nhiên, ngày 17/6 vừa qua, Brad Pitt đã có khoảng thời gian hạnh phúc, vui vẻ thực sự bên cạnh các con trong Ngày của cha tại London, Anh. Vào ngày này năm trước, Brad Pitt không được ở bên cạnh các con. Angelina Jolie chỉ đưa 6 đứa trẻ đến thăm nhà bố một ngày trước đó và đưa chúng sang Pháp để công tác. Năm nay, khi các con đang ở cạnh bố thì Angelina Jolie có chuyến công tác tại Iraq để tham gia vào các hoạt động nhân đạo.

Sau thoa thuan voi Angelina Jolie, Brad Pitt hanh phuc ben con
Brad Pitt đạp xe ở London, chờ các con đến
Sau thoa thuan voi Angelina Jolie, Brad Pitt hanh phuc ben con
Angelina Jolie có chuyến công tác nhân đạo tại Iraq từ ngày 16/6

Để có được kỳ nghỉ trọn vẹn hạnh phúc này, Brad Pitt đã đạt được thoả thuận mới với Angelina Jolie vào tuần qua tại toà. Theo đó, phía toà án tuyên bố: “Nếu những đứa trẻ không được gặp cha của chúng và tùy thuộc vào hoàn cảnh xung quanh, có thể dẫn đến thời gian ở cạnh Angelina Jolie bị giảm đi, thậm chí cô ấy sẽ mất quyền nuôi con chính”.

Ngoài ra, thẩm phán cũng yêu cầu nữ diễn viên cung cấp số điện thoại để Brad Pitt có thể nhắn tin, gọi điện trò chuyện với các con mỗi ngày. Riêng cậu con trai lớn Maddox có quyền lựa chọn sống cùng mẹ hoặc bố trong khoảng thời gian mong muốn.

Sau thoa thuan voi Angelina Jolie, Brad Pitt hanh phuc ben con
Angelina Jolie và các con đã lớn phổng phao

Theo thoả thuận mới, Brad Pitt được gặp các con hàng ngày tại London từ ngày 8/6 đến 29/7, sau đó được đưa con về Los Angeles sống cùng một thời gian trong khi Angelina Jolie đóng phim Maleficent 2. Trước đó, mọi hoạt động tiếp xúc của Brad Pitt với những đứa trẻ đều phải có bảo mẫu ở cạnh. Trong thời gian Brad Pitt chăm sóc các con, Angelina Jolie cũng chỉ được gọi điện một lần mỗi ngày.

Vào tháng Tư vừa qua, nguồn tin từ The Sun cho biết, Brad Pitt và Angelina Jolie cũng đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau khi kéo dài trong khoảng hai năm. Việc làm này vừa cho họ cơ hội cải thiện mối quan hệ, vừa thể hiện sự tôn trọng đối với những đứa trẻ trong quá trình trưởng thành.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI