Sau phát ngôn sốc, bạn gái tin đồn đăng ảnh ngọt ngào gửi Công Lý

17/10/2016 - 19:30

PNO - Những chia sẻ của Ngọc Hà khiến dư luận hoang mang, không hiểu cô có thực sự là bạn gái của Công Lý hay không?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô phóng viên xinh đẹp Ngọc Hà vừa đăng tải dòng trạng thái đầy ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật Miss Đẩu ạ! Chúc anh sẽ luôn có những vai diễn thăng hoa trên sân khấu lẫn truyền hình. Chúc anh tuổi mới tiền đầy túi, tình đầy tim, trẻ đẹp, khỏe mạnh và ít uống bia ạ. Cười nhiều hơn nữa nhé!". 

Sau phat ngon soc, ban gai tin don dang anh ngot ngao gui Cong Ly

Có thể nói, đây là một bước mới trên con đường công khai tình cảm của Ngọc Hà với nam diễn viên Công Lý sau khi chuyện tình của hai người được công chúng biết đến rộng rãi.

Ngay sau khi đăng tải những dòng ngọt ngào này, nhiều người đã vào chúc sinh nhật "ké" Công Lý cũng như chúc mừng cho hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi Minh Hà - Công Lý.

Được biết, cả hai đang hạnh phúc trong tình yêu. Đây là người phụ nữ thứ 4 Công Lý công khai với công chúng sau hai người vợ, trong đó có MC Thảo Vân và một người bạn gái 5 năm chung sống nhưng chưa kết hôn.

Sau phat ngon soc, ban gai tin don dang anh ngot ngao gui Cong Ly

Bạn gái mới của Công Lý sinh năm 1988, kém Công Lý 15 tuổi. Cô đang là phóng viên một tờ báo điện tử. Cô có ngoại hình xinh xắn và từng lọt vào top 20 Hoa hậu du lịch Việt Nam. Mối quan hệ của hai người đang là câu chuyện được nhiều người chú ý.

Thế nhưng, cách đây mấy ngày, Ngọc Hà bất ngờ có những dòng gửi tới báo chí: "Mấy ngay nay, anh chị em vào trang cá nhân của tôi và nghệ sĩ Công Lý lấy hình ảnh của chúng tôi rồi tự ý giật tít tôi là “bạn gái mới của Công Lý” dù không hề xin phép chúng tôi và cũng chưa được chúng tôi xác nhận. Chúng tôi cũng chưa từng lên tiếng trả lời phỏng vấn bất cứ báo nào".

Những chia sẻ của Ngọc Hà khiến dư luận hoang mang, không hiểu cô có thực sự là bạn gái của Công Lý hay không?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI