Sau ồn ào đời tư khiến phim bị tẩy chay, Kiều Minh Tuấn được chọn vào 'Nắng 3'

18/08/2019 - 11:25

PNO - Sau những lùm xùm 'phim giả tình thật' ảnh hưởng đến dự án điện ảnh đã tham gia trước đó, Kiều Minh Tuấn sẽ là diễn viên chính trong 'Nắng 3'.

Đạo diễn Đồng Đăng Giao và nhà sản xuất Nhất Trung vừa thông báo dự án điện ảnh Nắng 3: Lời hứa của cha đang được thực hiện và sẽ ra mắt khán giả vào mùa Giáng sinh năm nay. Sự trở lại của series phim chủ đề gia đình được khán giả mong đợi nhưng điều khiến người xem tò mò hơn là với Nắng 3, Kiều Minh Tuấn sẽ vào vai chính cùng diễn viên nhí Ngân Chi.  

Sau on ao doi tu khien phim bi tay chay, Kieu Minh Tuan duoc chon vao 'Nang 3'
Kiều Minh Tuấn và bé Ngân Chi trong hình ảnh giới thiệu dự án điện ảnh Nắng 3

Trước đó, với Nắng 1 2, diễn viên hài Thu Trang trong vai "mẹ Mưa" và Kim Thư trong vai "bé Nắng" đã quen thuộc với khán giả. Câu chuyện về tình mẫu tử cũng tạo được ấn tượng tốt và lấy được cảm xúc của người xem. Đến Nắng 3, phim chuyển từ chủ đề tình mẫu tử thành phụ tử.

Ngoài ra, sự lựa chọn diễn viên cũng nhận được sự quan tâm, đặc biệt là trường hợp của Kiều Minh Tuấn. Trước đó, ồn ào về đời tư của Kiều Minh Tuấn khiến phim anh tham gia bị tẩy chay mạnh mẽ, do đó nhiều người cho rằng chọn nam diễn viên vào vai lúc này là một sự mạo hiểm của NSX Nắng 3.

Sau on ao doi tu khien phim bi tay chay, Kieu Minh Tuan duoc chon vao 'Nang 3'
Lựa chọn Kiều Minh Tuấn vào vai chính, NSX cho biết cho biết nam diễn viên hoàn toàn phù hợp

Chia sẻ về việc này, NSX Nhất Trung cho hay: “Tôi nghĩ những câu chuyện bên ngoài bộ phim thì mình nên gác lại sau màn ảnh. Tôi và anh Giao chọn Tuấn vì tin rằng Tuấn hợp vai, bởi Tuấn cũng phải trải qua nhiều vòng casting để đến với dự án. Thậm chí, với Tuấn, chúng tôi còn phải khắt khe hơn bởi nhiều yếu tố khách quan. Thế nhưng, tôi tin khi xem phim khán giả sẽ hiểu vì sao vai diễn này phải là Tuấn”.

Đạo diễn Đồng Đăng Giao cho biết Nắng 3: Lời hứa của cha sẽ đưa ra góc nhìn hoàn toàn khác biệt về tình cha con. Bên cạnh đó, theo nam đạo diễn, con cái sẽ giúp cho bố mẹ trưởng thành-  thông điệp chính của bộ phim sẽ giúp nhiều người xem nhìn nhận lại vai trò làm bố mẹ của chính mình. 

Ngoài Kiều Minh Tuấn và diễn viên nhí Ngân Chi, bộ phim quy tụ các nghệ sĩ, diễn viên gồm: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Khả Như, Oanh Kiều, Hứa Minh Đạt, Lê Lộc, Thuỳ Dương, Hoàng Mèo, Xuân Nghị...

Sau on ao doi tu khien phim bi tay chay, Kieu Minh Tuan duoc chon vao 'Nang 3'
Nắng 1 đạt doanh thu 64 tỷ, Nắng 2 đạt doanh thu 70 tỷ đến Nắng 3, NSX hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, yêu thích của khán giả

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI