Sau ồn ào danh hiệu, Thu Phương không xuất hiện bên cạnh 4 diva

15/01/2016 - 14:31

PNO - Sau những ồn ào về danh hiệu diva, Thu Phương không còn đứng chung sân khấu với Hà Trần, Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh.

Sau những ồn ào về danh hiệu diva, Thu Phương không còn được đứng chung sân khấu với Hà Trần, Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh.

Trong Đêm nhạc Master of Symphony diễn ra vào cuối tháng 11/2015 có sự quy tụ lần đầu của 5 nữ ca sĩ được mệnh danh là Diva nhạc Việt - Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Trần, Thanh Lam, Thu Phương đã mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả.

Một khán giả nêu ý kiến: "Mình không ưng lắm là chị Hà chỉ nhắc đến Lam, Linh, Nhung mà không thấy có Thu Phương. Về kỹ thuật và giọng hát mình không dám so sánh, nhưng về độ từng trải, sự da diết, tình cảm trong từng câu hát có lẽ cả 4 ca sĩ kia thua Thu Phương".

Trước ý kiến này, Trần Thu Hà lập tức chia sẻ, Thu Phương tuy lớn tuổi hơn nhưng "nổi" lên cùng thời với cô, Bằng Kiều, Phương Thanh, Lam Trường. Khi bộ ba Lam - Nhung - Linh đã thành vedette trên các sân khấu lớn ở Hà Nội, Thu Phương vẫn chỉ là ngôi sao hát vũ trường. "Khán giả yêu mến mỗi giọng hát khác nhau, có chọn lựa, ưu ái riêng của họ nhưng không vì đứng hát chung mà thay đổi lịch sử âm nhạc được".

Nữ ca sĩ còn nói thêm, Thu Phương đã chuyển sang sinh hoạt văn nghệ ở Mỹ năm 2003, trước cô một năm. "Khi đó thì Việt Nam đã thừa nhận 4 divas rồi". 

Sau phát biểu này, Hà Trần nhận khá nhiều "gạch đá". Không ít khán giả cho rằng chị hơi "huênh hoang" và có phần tự tin quá mức. Ngược lại, nhiều người đồng tình với chia sẻ của chị và khẳng định từ trước đến nay Thu Phương chưa bao giờ được xưng tụng là diva.

Ngay sau đó tranh cãi về diva nổ ra gây ồn ào trên báo chí suốt 1 thời gian dài.

Sau on ao danh hieu, Thu Phuong khong xuat hien ben canh 4 diva
 Sau ồn ào về danh hiệu diva, không còn thấy Thu Phương bên cạnh 4 diva

Mới đây, đầu năm mới 2016, lại có 1 đêm nhạc tại Hà Nội, với sự quy tụ của những diva Hồng Nhung, Thanh Lam, Hà Trần, Mỹ Linh. Tuy nhiên, trong đêm nhạc này không còn có sự xuất hiện của Thu Phương. Nhưng trái với những gì người ta tưởng tượng về đêm của diva là các cô phải biểu diễn trong khán phòng sang trọng bậc nhất, khán giả lại gặp bộ tứ trong “nhà tạm”.

Khi xuất hiện, ca sĩ Mỹ Linh nói về Thanh Lam như sau: Chị là "chị cả", là thần tượng, là hình mẫu và là người thân thiết với tôi hơn cả. Khi chị xuất hiện trên sân khấu thì có thể sẽ cần tới một chiếc... bình cứu hỏa!

Có lẽ lần này, sợ rắc rối với ồn ào lần trước mà không có sự góp mặt của Thu Phương nữa dù trước đó, cả 5 người có 1 đêm nhạc thành công tại TP.HCM.  Và dường như là muốn khẳng định đây mới là những diva đích thực?

Xem ra cứ không ham hố như Mỹ Tâm là sướng, không phải nặng nề chuyện danh vọng, sống một mình một kiểu thì sẽ chẳng có scandal, thị phi nào cả.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI