Sau khi trở thành 'bà mối', Cát Tường quyết định thực hiện... liveshow nhạc kịch

18/11/2019 - 19:02

PNO - Sau một năm nhiều biến cố, NSƯT Cát Tường quyết định tổ chức liveshow với tuyên bố không muốn núp bóng dưới cái tên của một người khác.

Trải qua ồn ào rời chương trình Bạn muốn hẹn hò vì nhà sản xuất (NSX) cắt hợp đồng trong năm 2019, mới đây, NSƯT Cát Tường xác nhận sẽ thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Sau khi tro thanh 'ba moi', Cat Tuong quyet dinh thuc hien... liveshow nhac kich
Cát Tường thực hiện liveshow tri ân khán giả

Hơn 24 năm hoạt động trong làng giải trí, NSƯT Cát Tường không chỉ ghi dấu ấn đậm nét với khán giả qua nhiều vai trò diễn viên, ca sĩ, MC… đến cuối tháng 8 vừa qua, Cát Tường đã được xét tặng danh hiệu NSƯT.

Chia sẻ về quyết định tổ chức liveshow, Cát Tường nói: “Nhờ sự yêu thương của khán giả tôi mới có thể trụ vững suốt 24 năm qua. Tôi nhận thấy bản thân có sự chuyển mình trong sự nghiệp, thêm nữa lại vừa nhận danh hiệu NSƯT… Chính vì vậy, tôi quyết định làm liveshow để tri ân khán giả cũng như khẳng định tên tuổi chứ không muốn núp bóng dưới cái tên của một người khác”.

Cát Tường cho biết thêm, xuyên suốt liveshow sẽ là vở nhạc kịch hát live và biểu diễn cùng ban nhạc sống khiến nữ diễn viên phải nỗ lực tập luyện và chịu không ít áp lực. Đặc biệt, chương trình lần này sẽ hoàn toàn miễn phí với khoảng 200 khách mời là anh chị em đồng nghiệp thân thiết cùng 500 người hâm mộ.

Sau khi tro thanh 'ba moi', Cat Tuong quyet dinh thuc hien... liveshow nhac kich
Nữ nghệ sĩ được khán giả mến mộ qua nhiều chương trình truyền hình và phim ảnh.

Bên cạnh Cát Tường, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng gắn bó cùng cô như Quý Bình, NSƯT Việt Anh, Công Ninh, Vũ Hà, Tuyết Thu, Khả Như và nhóm kịch Buffalo xác nhận sẽ góp mặt để hỗ trợ đêm liveshow, đúng dịp sinh nhật lần thứ 42 của nữ diễn viên.

Liveshow của NSƯT Cát Tường sẽ diễn ra vào ngày 12/12 sắp tới, tại Nhà hát Quân đội.

Cát Tường quen mặt với khán giả Việt qua các tác phẩm nổi tiếng một thời như Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí… Ngoài ra, cô còn đảm nhiệm vai trò MC trong các chương trình truyền hình: Bạn muốn hẹn hò, Bốn mùa yêu thương, Người kết nối

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI