Sau khi kết hôn, Trường Giang 'ra đường, trong túi không có một cắc'

09/10/2018 - 18:43

PNO - Vướng nhiều scandal, Trường Giang cho biết, anh từng muốn chết vì không chịu nổi chỉ trích của dư luận.

Thời gian qua, diễn viên hài Trường Giang thường xuyên là tâm điểm bàn tán của dư luận, từ chuyện công việc cho đến cuộc sống riêng tư và các mối quan hệ tình ái.

Tuy nhiên, trước mỗi vụ ồn ào, Trường Giang luôn chọn giải pháp im lặng để "sóng gió" qua đi. Có lẽ vì vậy mà nam diễn viên đã gìn giữ được cuộc tình nhiều biến cố với Nhã Phương để rồi họ đã "về chung một nhà".

Sau khi ket hon, Truong Giang 'ra duong, trong tui khong co mot cac'
Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc trong ngày cưới

Trở lại công việc sau thời gian nghỉ ngơi, hưởng tuần trăng mật cùng bà xã Nhã Phương, Trường Giang tiếp tục là giám khảo chương trình Thách thức danh hài mùa thứ 5 cùng MC Trấn Thành.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Trường Giang thừa nhận anh "không dám cãi vợ" và cho biết "cưới vợ rất vui".

"Hiện tại, tôi và bà xã vẫn làm việc độc lập, việc ai nấy làm, khi nào cần quyết định công chuyện chung cho gia đình thì cả hai cùng quyết. Nhưng quý vị cũng biết, bên phe nào mạnh hơn rồi, đó là phe vợ, chồng dám cãi? Không ai dám cãi hết. Trấn Thành từng lên báo tuyên bố anh ra đường có 2 triệu bỏ túi, còn tôi không có một cắc, tất cả có trợ lý kế bên lo, nhúc nhích trợ lý báo... Bế tắc!", Trường Giang hài hước nói.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng thổ lộ: "Có vợ vui lắm. Bây giờ, nhiều lúc tôi nghĩ, tại sao mình không cưới sớm hơn? Năm nay tôi 36 tuổi, nếu có vợ sớm hơn, khoảng năm 30 thì giờ đã có con rồi. Lập gia đình trễ, có con muộn sẽ chịu cảnh cha già con mọn".

Clip Trường Giang chia sẻ về cuộc sống hôn nhân:

 

Bên cạnh những thông tin xoay quanh cuộc sống hôn nhân, Trường Giang cũng bày tỏ suy nghĩ về vấn đề "cười dễ dãi" của anh và MC Trấn Thành ở các mùa Thách thức danh hài trước.

"Tình huống nó đến thì mình cười thôi, nhiều khi Trấn Thành cười không phải vì mảng miếng đó vui mà nó có sự trùng hợp đến việc Thành vừa gặp phải, phù hợp với tâm trạng, không gian tại thời điểm đó. Đừng ép buộc rằng chuyện đó không có gì vui, không đáng để cười vì mỗi người nhìn nhận khác nhau. Mỗi người có những góc nhìn khác nhau nên công chúng đừng quá khắt khe" - Trường Giang nói.

Sau khi ket hon, Truong Giang 'ra duong, trong tui khong co mot cac'
Ngoài Trường Giang, Trấn Thành, ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò MC chương trình sau một mùa gián đoạn.

"Mọi người đừng khó với nhau quá. Nói nghiêm túc, đã từng có thời điểm tôi muốn tự tử vì những ý kiến của dư luận. Tôi tâm sự với vợ rằng, mình không muốn sống nữa. Cô ấy đã động viên tôi hãy sống vì gia đình, người thân nên tôi đã tiếp tục vượt qua. Giờ đây, cuộc sống của tôi rất nhẹ nhàng, bình thản và an nhiên với xã hội, đi những nơi mình thích, làm những gì mình mê... Điều tôi quan tâm hiện nay là cuộc sống gia đình, vợ con và người thân", nam diễn viên trải lòng.

Sau khi ket hon, Truong Giang 'ra duong, trong tui khong co mot cac'
Thí sinh Kim Hoàng trong Thách thức danh hài 2017 từng gây nhiều tranh cãi khi giành được giải thưởng 100 triệu đồng

Lần thứ 5 ngồi ghế nóng của một game show được nhiều người cho là không mang lại giá trị văn hóa, chỉ đơn thuần là cười giải trí, Trường Giang đã thẳng thắn bày tỏ: "Nhiều người nói chương trình có nhân văn gì đâu, ngồi cười vô bổ vậy thôi, nhưng mọi người đâu biết rằng, có những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, sau khi tham gia chương trình, họ kiếm được một ít tiền, xoay sở cuộc sống, đó đã là nhân văn. Tôi tâm đắc với câu nói: “Chúng ta hãy làm những việc truyền cảm hứng cho mọi người rồi sau đó việc tốt lan tỏa và điều chúng ta nhận lại được sẽ to lớn gấp ngàn lần việc ta đã làm”.

Thách thức danh hài mùa 5 sẽ phát sóng lúc 20g35, thứ Tư hằng tuần, trên kênh HTV7, bắt đầu từ 17/10.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI