Sau hơn 1 thập kỷ, Hồ Quỳnh Hương nói gì về mâu thuẫn với Mỹ Tâm?

07/05/2018 - 18:17

PNO - Dù những thông tin xoay mâu thuẫn giữa Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm cũng như cộng đồng người hâm mộ của 2 nữ ca sĩ xảy ra khá lâu nhưng đến hiện tại vẫn còn được nhắc lại.

Sau một khoảng thời gian im ắng, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, tiếp tục đường đua V-pop. Nữ ca sĩ mang đến hình ảnh tươi trẻ, gợi cảm trong MV Take it easy - sáng tác mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Câu chuyện được kể về một người phụ nữ trưởng thành tìm cách để lựa chọn hình mẫu người đàn ông ưng ý, nhưng cuối cùng lương duyên lại đến một cách tự nhiên, tình cờ nhất.

MV Take it easy của Hồ Quỳnh Hương:

Hồ Quỳnh Hương liên tục đề cập đến yếu tố trẻ, đẹp khi xuất hiện trong MV mới. Nhưng nữ ca sĩ phủ nhận việc xem nặng vấn đề này: “Tôi mặc định hình ảnh trước nay không có sự đầu tư. Tôi không phải là một nghệ sĩ sắc nước hương trời. Lợi thế lớn nhất của tôi vẫn là giọng hát. Vì thế, tôi rất nhẹ nhàng để đón nhận mọi nhận xét”.

Ngoài một chút hoài niệm vào thời điểm 10 năm trước, khi sự nghiệp thăng hoa, Hồ Quỳnh Hương cũng bị đặt vào tình thế khó khi những câu chuyện đã qua khá lâu bất ngờ được nhắc lại. Đó là thông tin xoay quanh mâu thuẫn giữa Hồ Quỳnh Hương và ca sĩ Mỹ Tâm hơn 10 năm trước.

Sau hon 1 thap ky, Ho Quynh Huong noi gi ve mau thuan voi My Tam?
Sau nhiều năm, những đồn đoán xoay quanh mối quan hệ giữa Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm vẫn là dấu hỏi lớn

Hồi đáp về vấn đề này, Hồ Quỳnh Hương cho rằng: “Người nghệ sĩ luôn phải đối diện với rất nhiều vấn đề. Tuy nhiên, khi mọi thứ đã qua rồi thì chẳng còn gì trong đầu để phải suy nghĩ nữa. Phía trước chúng tôi còn quá nhiều điều để làm, bất kỳ nghệ sĩ nào cũng vậy. Nghệ sĩ nào cũng muốn hướng đến hiện tại và tương lai nhiều hơn”. 

Trên mạng xã hội trong một vài ngày trước, khi được khán giả nhắc đến chuyện với Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương khẳng định mọi chuyện vẫn bình thường.

Ngoài ra, cộng đồng người hâm mộ của 2 giọng hát này cũng liên tục dính phải những nghi vấn bất hoà trong thời gian dài.

Nói về thông tin khá nhạy cảm này, Hồ Quỳnh Hương đưa ra sự lý giải khá khéo léo: “Có thể, khán giả, người hâm mộ lo lắng cho thần tượng của mình và có suy nghĩ xảy ra vấn đề gì đó. Trong ký ức của tôi giờ đây không còn câu chuyện nào khiến tôi suy nghĩ mình có vấn đề với showbiz. Bây giờ, tôi như một người bạn của showbiz.

Với những đồng nghiệp cùng thời hay những em nghệ sĩ trẻ hơn, tôi vẫn luôn mong họ tiến bộ, thành công hơn, cống hiến cho khán giả nhiều hơn mà thôi”. Nữ ca sĩ cũng cho biết đã lâu không còn quan tâm nhiều đến những việc xảy ra trong showbiz cũng như những ồn ào, thị phi.

Thụy Khuê
Ảnh: NVCC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI