Sau 13 năm, cô gái đáng ghét trong ‘Mùi ngò gai’ lại tát bạn diễn đau thấu trời

24/07/2019 - 14:00

PNO - Nữ diễn viên cho biết thực hiện cảnh quay tương tự nhau nhưng ở 2 thời điểm, cô và bạn diễn có cảm xúc rất khác biệt.

Năm 2006, Mùi ngò gai ra mắt và trở thành bộ phim truyền hình được khán giả yêu thích. Nếu Angela Phương Trinh được yêu mến khi vào vai Vy - một cô bé nhà nghèo, hiền lành thì Nhật Hạ lại bị ghét khi đóng vai Phương, cô bé nhà giàu luôn khinh khi, ghét bỏ Vy. Trong phim, cảnh Vy phải nhận một cái tát đau thấu trời của Phương khiến nhiều khán giả ám ảnh.

Sau 13 nam, co gai dang ghet trong ‘Mui ngo gai’ lai tat ban dien dau thau troi
Nhật Hạ vào vai Phương trong phim Mùi ngò gai

Sau 13 năm, Nhật Hạ tiếp tục được giao một cảnh quay có cú tát tương tự với bạn diễn trong phim điện ảnh sắp ra mắt- Cậu chủ ma cà rồng. Người chịu cú tát lần này của Nhật Hạ là diễn viên Huyền Thoại.

Sau 13 nam, co gai dang ghet trong ‘Mui ngo gai’ lai tat ban dien dau thau troi
Nhật Hạ lại được giao phân cảnh tát bạn diễn trong phim mới Cậu chủ ma cà rồng.

Phân cảnh Nhật Hạ tát bạn diễn trong Mùi ngò gai và trong phim mới Cậu chủ ma cà rồng:

 

Chia sẻ về cảnh quay từng gắn liền với mình 13 năm trước và nay được lặp lại, Nhật Hạ cho biết: “Lâu lắm rồi mới đóng cảnh tát bạn diễn. Có người còn hỏi Hạ có sợ vì cảnh này mà được đặt biệt danh “cô gái thích tát” không. Hạ không những không ngại mà còn cảm thấy đó là một sự thú vị. Khán quả quên mình mới là điều đáng sợ nhất…

Lúc quay Hạ cũng rất sợ sẽ làm không tới nhưng cảm xúc đẩy đưa nên quay một lần là được luôn. Hồi đó, tát Trinh xong hai đứa ôm nhau khóc, còn giờ tát Thoại xong thì cả hai ôm nhau cười, cũng thú vị lắm”.

Sau vai diễn đầy ấn tượng trong Mùi ngò gai, Nhật Hạ tiếp tục ghi điểm trong phim Gia đình phép thuật. Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên ít tham gia hoạt động nghệ thuật. Trong lần trở lại này, Nhật Hạ thử thách chính mình khi nhận vai cho phim điện ảnh.

Cùng góp mặt với cô trong phim lần này còn có những gương mặt mới như: Huyền Thoại, Trúc Mây, Lâm Hương Giang, Minh Thảo, Duy Luân…

Cậu chủ ma cà rồng dự kiến ra mắt vào cuối tháng 8 tới đây.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI