Sao Việt và những cái tết đầu tiên khó quên

16/02/2018 - 16:34

PNO - Với nhiều sao Việt, tết Mậu Tuất 2018 sẽ là một mùa xuân khó quên trong tâm trí họ bởi đây là cái tết đầu tiên có nhiều thay đổi trong cuộc đời mình.

MC Lại Văn Sâm đón cái tết đầu tiên sau nghỉ hưu

Mọi năm, vì bận bịu với công việc ở Đài truyền hình VTV trước và trong thời điểm giao thừa, nên hầu như MC Lại Văn Sâm không có thời gian bên gia đình vào dịp tết. Đến năm nay, sau khi nghỉ hưu, ông mới có cơ hội tận hưởng hương vị tết đúng nghĩa.

Sao Viet va nhung cai tet dau tien kho quen

Theo MC kỳ cựu, ông sẽ giúp đỡ vợ chuẩn bị làm mâm cơm cúng tất niên, cùng xem tivi đón tết- điều mà những năm trước ông không làm được.

Ngoài ra, MC Lại Văn Sâm cho biết thời điểm hiện tại nếu nhận lời tham gia chương trình nào, ông cũng sẽ đưa vợ đi cùng vì trước đây, khi tham gia các sự kiện ông đều để vợ ở nhà một mình.

Hoa hậu Phạm Hương và mùa tết đầu tiên vắng cha

Đối lập với trạng thái vui mừng, háo hức cùng gia đình trang hoàng nhà cửa chuẩn bị đón tết của nhiều người, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Phạm Hương lại mang trong lòng tâm trạng khá ưu tư khi nghĩ đến mùa tết đầu tiên vắng cha.

Trên trang cá nhân, Phạm Hương đã không giấu những tâm tư của mình trước thềm năm mới khi chia sẻ: "Mùa tết đầu tiên khi vắng Cha...! Cả 8 tháng mình như người điên chỉ biết lao vào công việc cho quên đi nỗi buồn, vì cứ nghĩ đến ngày tết là nước mắt mình lại rơi. Ai rồi cũng sẽ phải trải qua cảm giác như vậy, và thời gian rồi cũng sẽ chữa lành những vết thương...".

Sao Viet va nhung cai tet dau tien kho quen

Với Phạm Hương, cha không chỉ là người mà cô mang ơn sinh thành và dưỡng dục, mà ông còn là nguồn động lực, sức mạnh giúp Phạm Hương vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để tiếp tục vươn lên. Bằng tình thương cha vô bờ bến, Phạm Hương từng cho biết cô mong muốn sẽ có được người yêu có tính cách giống như cha mình. 

Trước thềm năm mới, Phạm Hương bùi ngùi xúc động khi nhớ lại những kỷ niệm cùng cha trong những năm trước. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, cô nói: "Tết này, lần đầu gia đình đón giao thừa thiếu bố. Tôi nhớ lắm ngày tết khi còn bố. Tôi thích không khí đón Tết vui và đơn giản ở quê, không nhiều đèn hoa như ở thành phố. Trong đêm giao thừa, tôi giúp bố mẹ chuẩn bị đồ cúng ông bà. Sau đó cả nhà tôi quây quần trong bữa cơm và chị em tôi được bố mẹ mừng tuổi. Đó là điều gia đình tôi luôn duy trì bấy lâu nay. Kỷ niệm tôi không bao giờ quên là lúc nhỏ cùng bố trông nồi bánh chưng. Ông lì xì cho tôi tờ năm nghìn đồng màu xanh, rất đẹp. Đến giờ tôi vẫn còn giữ tờ tiền này".

Sao Viet va nhung cai tet dau tien kho quen
Gia đình Phạm Hương lúc bố cô còn sinh thời

Hoa hậu Phạm Hương thổ lộ rằng cô dự định sẽ đưa mẹ và em trai đi du lịch trong nhưng ngày tết để thay đổi không khí, đó cũng là điều mà cô từng mong muốn được làm trước đây, khi còn cha nhưng chưa thực hiện được.

Diễn viên Ngọc Trinh đón tết cùng mẹ sau 8 năm xa cách

Nếu như những năm trước vào mỗi dịp tết đến, diễn viên Ngọc Trinh thường ao ước giá như mẹ không đi nước ngoài định cư, chị đã được thưởng thức những món ăn ngon ngày tết do chính tay mẹ nấu thì năm nay, mong ước ấy của Ngọc Trinh đã thành hiện thực. Nữ diễn viên Mùi ngò gai háo hức tiết lộ rằng xuân Mậu Tuất sẽ là mùa xuân đầu tiên sau 8 năm xa cách, chị được đón tết cùng mẹ tại Việt Nam.

Sao Viet va nhung cai tet dau tien kho quen

“Tôi rất vui và hạnh phúc khi năm nay mẹ sẽ từ Mỹ về Việt Nam ăn tết cùng tôi sau 8 năm ra nước ngoài định cư. Vì vậy mà dịp tết này, tôi sẽ hạn chế một số lịch diễn kịch để dành thời gian ở nhà chơi với mẹ”, Ngọc Trinh thổ lộ.

Đối với diễn viên Ngọc Trinh, ngày tết là dịp để mọi người được đoàn viên bên mái ấm của mình và đó là khoảnh khắc vô cùng thiêng liêng. Trải qua 8 năm liền đón tết xa mẹ, nữ diễn viên không khỏi xúc động khi gặp lại mẹ trong mùa xuân này. 

Ngọc Lan – Thanh Bình hạnh phúc chào xuân 2018 trong ngôi nhà mới

Sau nhiều năm tích cóp, diễn viên Ngọc Lan vui mừng cho biết tết năm nay, gia đình nhỏ của chị sẽ cùng nhau đón mùa xuân mới trong ngôi nhà khang trang vừa được xây dựng hoàn thành cách đây ít ngày. Dù sở hữu nhiều căn hộ chung cư cao cấp nhưng vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình quan niệm rằng, làm gì thì cũng nên có một căn nhà riêng, bởi nhà mới là nơi ở ổn định và lâu dài cho mình cũng như con cháu sau này. 

Sao Viet va nhung cai tet dau tien kho quen

Nếu như mọi năm, Ngọc Lan và Thanh Bình thường về nhà bố mẹ ăn tết thì năm nay, cả hai bên nội ngoại sẽ cùng sum vầy trong ngôi nhà mới của hai vợ chồng. 

"Do mới xây nhà nên chúng tôi sẽ ở nhà để trang hoàng cũng như ăn tết tại đây. Năm nay cũng là cái tết đầu tiên của con trai tôi - bé Phôi. Vì thế, có thể nói mùa xuân Mậu Tuất 2018 là cái tết vô cùng đặc biệt và ý nghĩa với gia đình chúng tôi", Ngọc Lan chia sẻ. 

Ca sĩ Trọng Hiếu lần đầu tiên đón tết ở Việt Nam

Ca sĩ Trọng Hiếu sinh ra và lớn lên ở Đức nên mọi năm, vì công việc, cả gia đình anh đón tết tại Đức. Trong ký ức của nam ca sĩ, anh cho biết: “Có một lần tết đến, ở Đức 6 giờ thì Việt Nam 12 giờ đêm, thế là tôi đứng tại cửa hàng của bố mẹ và reo lên: “Tết rồi mọi người ơi”. Mọi người “à” lên và vỗ tay chúc mừng nhau. Khu tôi sống cũng chỉ có 2 – 3 gia đình người Việt nên cái tết mọi năm không có quá nhiều ấn tượng. Tết mọi người sẽ tụ tập ở nhà của tôi, có bánh chưng để ăn, uống rượu và nói chuyện với nhau, chỉ vậy thôi”.

Sao Viet va nhung cai tet dau tien kho quen

Năm nay, vì Trọng Hiếu và con gái đầu ở Việt Nam nên bố mẹ anh quyết định về Hà Nội thăm gia đình, đón cái tết đầu sau bao nhiêu năm xa quê. “Năm nay, lần đầu về Hà Nội thăm ngoại và họ hàng, tôi có nói với mọi người là muốn làm bánh chưng, bánh tét. Tôi có thể ngồi 12 tiếng để nấu bánh cũng được vì tôi muốn trải nghiệm cảm giác đó. Mọi người đều đồng ý nấu bánh cho tôi. Tôi dự định sẽ mời một số em mồ côi, không có điều kiện về với gia đình dịp tết để cùng nấu bánh chưng”, nam ca sĩ chia sẻ.

Ngoài tận hưởng không khí tết bằng việc nấu bánh chưng, Trọng Hiếu còn cho biết, anh mong chờ được nhận tiền lì xì vì bao năm đón tết ở Đức, nam ca sĩ chưa biết cảm giác này.

Trúc Diễm lần đầu sang Mỹ đón tết cùng gia đình chồng sau 3 năm kết hôn

Dù đã kết hôn 3 năm nhưng năm nay, Trúc Diễm mới có dịp sang Mỹ để ăn tết cùng gia đình chồng. Trúc Diễm cho biết cô cảm thấy rất háo hức khi lần đầu được đón tết ở Mỹ và xem đây là dịp để cô có thể trực tiếp xem kiều bào người Việt chuẩn bị đón tết ra sao. 

Sao Viet va nhung cai tet dau tien kho quen
Trúc Diễm và chồng trong ngày cưới cách đây 3 năm

May mắn được gả vào gia đình có bố mẹ chồng đều có suy nghĩ hiện đại, phóng khoáng nên Trúc Diễm luôn nhận được sự thông cảm từ người thân của chồng mỗi khi có sơ sót cũng như không mấy áp lực trong việc làm dâu ngày tết. "Tôi không có cảm giác nặng nề về nghĩa vụ làm dâu. Tôi thấy giống như mình đang về thăm gia đình, lúc nào rảnh thì đi chơi", người đẹp thổ lộ.

Thanh Hương - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI