Sao Việt 'quay ngoắt' 180 độ sau khi có con

28/05/2019 - 15:40

PNO - Từ hình ảnh ca sĩ gợi cảm, nữ hoàng thời trang hay ngôi sao tại các quán bar, không ít sao Việt đã 'quay ngoắt' hoàn toàn sau khi sinh con.

Thủy Tiên, Thu Minh, Đoan Trang hay Ngọc Lan đều là những nữ hoàng gợi cảm, năng động của làng giải trí Việt, nhận được sự yêu mến, ủng hộ của khán giả vì tài năng cũng như vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Những tưởng các cô sẽ tiếp tục theo đuổi hình ảnh, phong cách đã định hình, thế nhưng từ khi kết hôn không ít sao Việt đã lựa chọn gia đình, rời xa ánh hào quang của sân khấu để thực hiện thiên chức làm vợ làm mẹ, trở thành chỗ dựa vững chắc cho con cái.    

 
Sao Viet 'quay ngoat' 180 do sau khi co con
 
Từ trái sang: Thủy Tiên, Thu Minh, Đoan Trang và Ngọc Lan.

Thủy Tiên: Chấm dứt hát quán bar

Nổi tiếng theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ, nữ ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ "quay ngoắt" 180 độ từ khi lấy Công Vinh và làm mẹ của cô con gái Bánh Gạo. Vẫn giữ nét dịu dàng, xinh đẹp vốn có nhưng Thủy Tiên của hiện tại trưởng thành và đằm thắm hơn trong suy nghĩ.

Sao Viet 'quay ngoat' 180 do sau khi co con
Khác với hình ảnh bốc lửa trên sân khấu, quán bar ngày trước, Thủy Tiên bây giờ giản dị, đầy nữ tính.

Gần đây, hiếm khi nữ ca sĩ cho ra mắt các MV ca nhạc, thay vào đó là những hình ảnh cuộc sống đời thường của hai vợ chồng được cô chia sẻ trên mạng xã hội từ làm vườn, tưới cây hay nấu những bữa ăn dung dị… 

“Thời trẻ thì tôi làm gì cũng được, tôi đi diễn bar 2-3 tháng trời không vấn đề gì. Nhưng bây giờ quán bar mà mời là tôi không đi. Tôi phải sống cho chồng con, phải giữ hình ảnh.”, nữ ca sĩ tâm sự trong một chương trình mới đây. 

Sao Viet 'quay ngoat' 180 do sau khi co con
Thủy Tiên không còn hát quán bar, đóng vai ác trên phim truyền hình từ khi lập gia đình, sinh con.

Thường xuất hiện trong những trang phục ôm bó sát, gợi cảm khoe trọn vòng một đầy đặn trên sân khấu, nhưng từ khi sinh con ít khi thấy nữ ca sĩ ăn mặc hở hang mà thay bằng những bộ cánh thanh lịch, kín đáo. Thủy Tiên còn cho biết thêm nếu có phim hay quảng cáo mời đóng nhân vật hư hỏng, cô cũng không tham gia vì muốn giữ gìn hình tượng.

Tránh xa các cuộc đi chơi với bạn bè, Tiên sẵn sàng hy sinh cho gia đình, tạm gác lại các dự án âm nhạc riêng để phụ giúp Công Vinh trong việc mở và quản lý học viện CV9. Có lẽ địa vị, danh tiếng với cô bây giờ không quan trọng bằng một tổ ấm hạnh phúc, tràn ngập tình yêu thương …

Thu Minh: Không còn "khoe" đời tư 

Được ví như “nữ hoàng nhạc dance” của làng nhạc Việt sau một loạt ca khúc đình đám: Đường cong, Taxi, Bay… Thu Minh bùng cháy, phiêu cùng âm nhạc bởi giọng hát khủng, cao vót. Không ít lần nữ ca sĩ khiến khán giả choáng váng, nóng mặt bởi phong cách ăn mặc hở hang, gợi cảm quá đà, những màn phô diễn vòng một hay những bộ đồ thiếu vải, ngắn cũn cỡn. Mặc dư luận ném đá, báo chí chê bai, cô vẫn theo đuổi phong cách mà mình lựa chọn.

Sao Viet 'quay ngoat' 180 do sau khi co con
Thu Minh sexy trong các sự kiện trước khi lập gia đình.

Nhưng từ khi lấy chồng và sinh con, phong cách thời trang của cô có sự thay đổi đáng kể, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Với những bộ quần áo hàng hiệu sang trọng, kín đáo mà vẫn quyến rũ. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ nhiều điều về đời tư của mình, từ nơi ở, các món phụ kiện xa hoa... tuy nhiên cô đã khác hoàn toàn ở giai đoạn gần đây mà nhân tố tác động chính là cậu con trai của cô.

Trước khi trở lại trong dự án hoành tráng sắp tới, nữ ca sĩ Thu Minh hoàn toàn dành thời gian cho gia đình, ổn định và chăm sóc con cái, giúp con có cơ hội phát triển tốt nhất. “Tôi hối hận vì đã để cho đời tư bị soi mói và thêu dệt quá nhiều… Một năm qua tôi quyết định không nhận show vì sợ thời gian không đáp ứng được”, nữ ca sĩ chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Sao Viet 'quay ngoat' 180 do sau khi co con
Vài năm trở lại đây Thu Minh dành phần lớn thời gian vun vén gia đình, ít xuất hiện trên sân khấu ca nhạc.

Có gia đình, được làm mẹ và trải qua nhiều sóng gió trong showbiz, hiện Thu Minh thay đổi khá nhiều. Nữ ca sĩ trở nên điềm tĩnh, nhẹ nhàng hơn khi trình diễn trên sân khấu lẫn cuộc sống đời thường.

Đoan Trang vắng bóng nhiều năm để chăm lo gia đình

Là nữ ca sĩ cá tính theo đuổi dòng nhạc Latin sôi động với nước da màu bánh mật, socola đã tạo nên thương hiệu, thế nhưng từ khi kết hôn cùng doanh nhân nggười Thụy Điển – Johan Wicklund, Đoan Trang lui về chăm sóc tổ ấm gia đình và ít hoạt động âm nhạc hơn.

Sao Viet 'quay ngoat' 180 do sau khi co con
Gia đình nhỏ hạnh phúc của ca sĩ Đoan Trang.

Tạm gác lại niềm đam mê nghệ thuật dù đôi lúc có chạnh lòng khi những đồng nghiệp cùng thời không ngừng phát triển sự nghiệp và thăng hoa như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà… nữ ca sĩ hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô chia sẻ trong một chương trình phát sóng tháng 3: "Hạnh phúc là khi tìm được người chồng yêu thương và hiểu mình, là đứa con ngoan, ba mẹ khỏe mạnh. Mình còn uy tín trong công việc, thư thả trên con đường âm nhạc, không phải quay cuồng với ồn ào xã hội".

Ngọc Lan: Bà mẹ bỉm sữa chính hiệu

Là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình, Ngọc Lan được khán giả yêu mến bằng lối diễn xuất chân thực, trong sáng và giàu cảm xúc. Tuy nhiên, chuyện tình của nữ diễn viên khá lận đận trước khi nên duyên cùng Thanh Bình và có cuộc sống hôn nhân mà nhiều phụ nữ hằng mong ước: được chồng yêu thương hết lòng và có một cậu con trai kháu khỉnh.

Sao Viet 'quay ngoat' 180 do sau khi co con
Từ khi có con, diễn viên xinh đẹp Ngọc Lan hạn chế đóng phim, tham gia sự kiện.

Trải qua nhiều biến cố, hiện Ngọc Lan chỉ muốn nép mình vun vén cho tổ ấm nhỏ, hoàn thành thiên chức làm vợ làm mẹ. Khác xa với hình ảnh thời trang, chỉn chu lúc còn son trẻ, Ngọc Lan bây giờ xuề xòa, giản dị như bao bà mẹ bỉm sửa bình thường khác. Cô thường xuyên mặc đồ bộ chăm sóc con cái, dành nhiều thời gian bên con nhất có thể.

Sao Viet 'quay ngoat' 180 do sau khi co con
Ngọc Lan trở thành bà mẹ bỉm sữa chính hiệu.

Gần đây ít khi thấy Ngọc Lan đi dự sự kiện hay nhận đóng phim bởi nữ diễn viên chấp nhận hy sinh những niềm vui tuổi trẻ để dành cho gia đình và đặc biệt là cậu con trai Louis bé bỏng.

Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI