Sao tụ hội trong họp báo Kho báu bị đánh cắp

22/01/2014 - 21:34

PNO - PNO - Đoàn làm phim The monuments men (tên Việt: Kho báu bị đánh cắp) vừa có buổi họp báo tại khách sạn Four Seasons tại Beverly Hills, California.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Sao tu hoi trong hop bao Kho bau bi danh cap

Cate Blanchett "lạc giữa rừng gươm"

Bộ phim do George Clooney - một trong những tài tử thường xuyên có mặt trong danh sách những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới - làm đạo diễn, quy tụ một dàn diễn viên "nặng ký". Tham gia sự kiện có Cate Blanchett - diễn viên nhận đề cử Oscar 2014 Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai Jasmine trong Blue Jasmine, cùng Matt Damon, John Goodman, Bill Murray, Bob Balaban và nhà sản xuất Grant Heslov.

Sao tu hoi trong hop bao Kho bau bi danh cap

Geogre Clooney hào hứng chia sẻ về tác phẩm mình làm đạo diễn, bên cạnh là bạn thân Matt Damon

Bộ phim dựa trên tác phẩm văn học cùng tên, lấy cảm hứng từ thực tế của Robert M. Edsel với Bret Witter. Khai thác đề tài Thế chiến thứ 2 dưới góc độ văn hoá, kịch bản miêu tả nhiệm vụ của một nhóm 7 người có nhiệm vụ truy tìm và bảo vệ những tác phẩm nghệ thuật có giá trị lịch sử trước sự tàn phá của Đức quốc xã. Họ chỉ mới trải qua khoá huấn luyện quân sự cơ bản mà phải đối mặt với đội quân tàn bạo đang canh giữ các báu vật văn hoá vô giá...

Sao tu hoi trong hop bao Kho bau bi danh cap

Những vai diễn của nữ diễn viên nội lực Cate Blanchett đều đáng chú ý

Phim dự kiến khởi chiếu vào 21/2/2014.

ÁI NGUYÊN 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI