Sao trẻ Kit Harington 'cặp' Angelina Jolie

27/08/2019 - 08:09

PNO - Variety đưa tin, ngôi sao của series truyền hình ‘Game of Thrones’- Kit Harington sẽ sát cánh cùng đàn chị trong một sản phẩm thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel.

Trước đó, thông tin Kit Harington tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel đã được chia sẻ rầm rộ nhưng thông tin hoàn toàn được bảo mật. Cho đến thứ Bảy vừa qua, trên sân khấu của sự kiện D23 EXPO của Disney, chủ tịch Marvel Kevin Feige mới tiết lộ thêm thông tin về phim The Eternals (tạm dịch: Chủng loài thượng đẳng) và xác nhận việc tham gia của Harington.

Sao tre Kit Harington 'cap' Angelina Jolie
Game of Thrones đã thay đổi cuộc đời của nhiều diễn viên, trong đó có Kit Harington

Trong nguyên tác truyện tranh, Eternals là chủng người ngoài hành tinh được sinh ra từ phòng thí nghiệm từ hàng triệu năm trước khi con người cổ đại ra đời. Mặc dù có ngoại hình tương tự như con người nhưng nhóm người này lại sở hữu sức mạnh siêu nhiên như: khả năng dịch chuyển thời gian, kiểm soát tâm trí, sức mạnh vô biên, khả năng bay, thay đổi hình dạng và phóng chiếu năng lượng.

Kit Harington sẽ vào vai Dane Whitman, mật danh Black Knight - một trong những số ít nhân vật không phải thuộc chủng tộc bất tử này trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Nhân vật này lại có lịch sử kéo dài từ thời Marvel vẫn còn được gọi là Marvel Comics với mô tả khá "hoành tráng" như dẫn đầu nhóm Avengers và phiêu lưu xung quanh các vũ trụ của Marvel (Marvel Multiverse).

Sao tre Kit Harington 'cap' Angelina Jolie
Dàn sao đình đám góp mặt trong The Eternals

The Eternals đang quy tụ dàn sao vô cùng rầm rộ. Trước đó, tại sự kiện San Diego Comic-Con dàn diễn viên đã phần nào được hé lộ gồm: Angelina Jolie vai Thena, Richard Madden vai Ikaris, Kumail Nanjiani vai Kingo, Lauren Ridloff vai Makkari, Brian Tyree Henry vai Phastos, Salma Hayek vai Ajak, Lia McHugh vai Sprite, đặc biệt là sự góp mặt của ngôi sao người Hàn Quốc Ma Dong-seok vai Gilgamesh.

The Eternals dự kiến sẽ phát hành sớm vào năm 2020. Trong khi đó, Black Panther 2 (Chiến binh Báo đen 2) sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/5/2022. Phần phim vẫn chưa tiết lộ nội dung chính thức.

Đại Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI