Sao phim 'Fast & Furious' bị người mẫu kiện 60 triệu USD vì lén đặt camera trong phòng ngủ

17/09/2019 - 09:09

PNO - Người mẫu Montia Sabbag cho rằng cô là nạn nhân trong vụ việc vì không biết Kevin Hart đặt camera trong phòng ngủ cho tới khi đoạn clip ân ái của cả 2 bị phát tán.

Ca sĩ - người mẫu Montia Sabbag, 28 tuổi, tuyên bố rằng cô không biết có máy quay được giấu xung quanh phòng riêng của Kevin Hart tại khách sạn Cosmopolitan ở Las Vegas, khi cô đồng ý ân ái với nam diễn viên vào năm 2017.

Trong đơn tố cáo dài 38 trang mà Daily News có được, Montia Sabbag nói giờ đây cô tin rằng Kevin Hart đã cho phép người bạn Jonathan Jackson quay lại cuộc gặp gỡ thân mật mà sau đó phát tán trên internet.

Sao phim 'Fast & Furious' bi nguoi mau kien 60 trieu USD vi len dat camera trong phong ngu
Sabbag đã tổ chức một cuộc họp báo hồi 2 năm trước để phủ nhận suy đoán cô đang tống tiền Kevin Hart. Về việc sau 2 năm mới nộp đơn tố cáo, người mẫu cho rằng bản thân không được Kevin Hart đối xử thoả đáng sau hành động quay lén của anh và bạn thân.

Người mẫu cho biết đoạn video dài gần 3 phút được đăng trực tuyến vào ngày 17/9/2017, có cảnh cô khoả thân và đồng ý quan hệ với nam diễn viên hài. Sau khi đoạn video bị phát tán, Montia Sabbag hoàn toàn không ngờ Kevin Hart và bạn của anh đã hành động bẩn thỉu như thế. Nữ người mẫu đau khổ và hoàn toàn bị động.

Cách đây 2 năm, khi xảy ra vụ việc, Kevin Hart đã giải quyết bằng cách thừa nhận lỗi lầm với vợ của mình là Eniko Parrish khi đó đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ. "Đây là một khoảnh khắc bạn biết mình đã sai. Không có lời bào chữa nào cho hành vi này cả", Kevin Hart nói.

Tuy nhiên, anh cho rằng có ai đó đã nhắm đến việc kiếm tiền khi phát tán đoạn video lên mạng. Nam diễn viên khẳng định anh bị tống tiền. 

Sao phim 'Fast & Furious' bi nguoi mau kien 60 trieu USD vi len dat camera trong phong ngu
Kevin Hart đang trải qua những ngày đen tối về công việc, sức khoẻ, đặc biệt sau vụ tai nạn đầu tháng 9 vừa qua

Hiện, theo Daily News, Kevin Hart đang là một trong những diễn viên hài được trả lương cao nhất ở Hollywood sau khi nhận được nhiều vai diễn quan trọng trong các dự án.

Vào đầu tháng 9, Kevin Hart nhập viện sau một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng với chấn thương ở phần lưng. Nam diễn viên đang tạm hoãn lịch quay một số dự án để tập trung điều trị vết thương. 

Kevin Hart và đại diện của nam diễn viên chưa lên tiếng về vụ việc trên.

Minh Tú (theo Daily News, E! News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI