“Sao” nổi tiếng thế giới bị BÓC MẼ qua thư xin nghỉ việc của một phóng viên giải trí

05/07/2016 - 06:01

PNO - Một "cây viết" của tạp chí People đã viết một bức thư "đặc biệt" tới tổng biên tập để xin từ chức.

Sara Hammel, "một cây bút" của tạp chí chuyên viết về những người nổi tiếng People đã quyết định thôi việc sau hơn 10 năm cống hiến. Sẽ không có gì bất ngờ nếu như cô không viết bức thư xin nghỉ việc "độc nhất vô nhị" để gửi tới tổng biên tập. Đặc biệt, trong thư cô còn nhắc đến việc cô bị một ngôi sao hạng A (giấu tên) giở trò quấy rối, từng bị Jennifer Lopez nhổ nước bọt, hay chứng kiến "người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh" George Clooney lúng túng trước trẻ em và làm cho ngôi sao bộ phim Special Victims Units bật khóc.

“Sao” noi tieng the gioi bi BOC ME qua thu xin nghi viec cua mot phong vien giai tri
Sara đã viết một bức thư xin nghỉ việc "đặc biệt" gửi tới tạp chí People

Cô cũng nói thêm rằng cô "đã vượt qua 8 lượt sa thải nhân viên trong khi những đồng nghiệp tài năng của cô thì đã bị cho vào quên lãng."
Dưới đây là nguyên văn bức thư đặc biệt này.

"Kính gửi Tổng biên tập tạp chí People!
Tôi bỏ việc. Nhưng đó không phải là lỗi do tôi mà là do bạn. Tôi đã có 14 năm làm việc "khác thường" và tờ tạp chí này đã hoàn toàn khác so với những ngày đầu tôi đến. Tôi tin chắc rằng có một nửa nhân viên đang làm việc tại đây không hề biết tên tôi, dù mọi cố gắng của tôi đã góp rất nhiều vào sự thành công của bạn, của tạp chí này. Hãy để tôi nhắc lại cho bạn nhớ. Tôi đã làm việc trong văn phòng ở London, LosAngeles và cả New York, nắm bắt thông tin ở cả 9 quốc gia, và làm việc với quá nhiều những người nổi tiếng đến mức tôi không thể nhớ hết (tôi biết điều đó vì gần đây, tôi có xem qua tài liệu lưu trữ của tạp chí và tìm những file do tôi làm. Nhưng tôi không hề có chút ấn tượng gì về những bài viết hay các bài phỏng vấn với những người mà tôi không thể nhớ rằng tôi đã gặp như cặp đôi Ellen và Portia, hay những diễn viên chính của bộ phim Nip/Tuck hay là anh chàng của bộ phim Burn Notice). Tôi chỉ nhớ buổi phóng vấn đầu tiên của tôi là với thành viên của nhóm nhạc Spice Girl, Geri Halliwell năm 2002 và buổi cuối cùng là với Robert De Niro hồi tháng 4/2016.
Trong suốt quãng thời gian làm việc, có rất nhiều điều "đáng nhớ" như là khiến cho cô nàng xinh đẹp và nhạy cảm Mariska Hargitay bật khóc (Thực tế, là cô ấy luôn khóc ở mọi sự kiện từ thiện, chao ôi!), chịu đựng việc bị bắt nạt từ những người vừa giành giải thưởng Oscar danh giá trong bữa tối thân mật, phải đối mặt với sự khủng hoảng cá nhân trong đám cưới của Tom Cruise tại Rome, bị cô nàng gắt gỏng J.Lo nhổ nước bọt (Được thôi, đó giống như là một hành động phun nước miếng nhưng thực sự rất khó chịu), có những giây phút vui vẻ với các ngôi sao không mấy nổi bật như Rosario Dawson,Kyle MacLachlan và Michael Douglas, chứng kiến George đã lúng túng thế nào trước trẻ con và bị quấy rối bởi một ngôi sao hạng A trong buổi diễn ở New York và Paris (Đó không phải là va chạm nhẹ mà là bạo lực. Tôi vẫn rất tức giận khi không thể đâm cây bút vào "bi" của hắn). Đó là những gì mà những ngôi sao hay giới truyền thông đã làm với tôi và những con người tài năng và chăm chỉ khác.
Bạn và mọi người thật tồi tệ. Thật ngốc nghếch khi chúng tôi đã mong đợi sự trung thành và ủng hộ từ bạn sau rất nhiều năm cống hiến. Chúng tôi đã quá ngây thơ. Mặc dù bạn có vẻ ngoài tử tế, vui vẻ, một số người trong chúng tôi còn nghĩ về bạn như là Leo DiCaprio của tạp chí, chúng tôi luôn đến chỗ làm thật sớm, và cố gắng tận dụng hết những nhà báo tài giỏi nhất để rồi sau đó sa thải họ. Tôi khá ngạc nhiên khi công việc của tôi ở đây sẽ kết thúc mà không có bất cứ sự tức giận nào bùng lên bởi sự sa thải đầy lạnh lùng của con người "to lớn" không cảm xúc là bạn. Tôi đã từng chứng kiến những gương mặt đầy lo lắng của bạn bè và đồng nghiệp trong đợt sa thải ở văn phòng Los Angeles năm 2008, nhưng giờ thì tôi đã trút được hết những khó chịu, bực tức của mình suốt thời gian qua. Đó là lý do khiến tôi cảm thấy hạnh phúc khi được tự do.
Tôi đã vượt qua 8 lần sa thải trong khi những người đồng nghiệp tài giỏi khác bị cho vào quên lãng. Và tôi hy vọng rằng sẽ không còn những đêm, những tối cuối tuần  hay các mối quan hệ phải cố gắng với một loạt các email về việc Jennifer Aniston mang thai ở tuổi 47 dù thưc ra là cô ấy chỉ ăn thêm một suất burrito vào bữa trữa nên mới khiến bụng to thôi. 
People đã quyết định phớt lờ tôi dù tôi đã cống hiến cho họ 14 năm tại đây. Họ thậm chí còn loại tên tôi trên chính quyển sách mà tôi viết, đó là quyển Underdogs. Khi tôi đang viết bức thư này, một dòng Tweet được đăng tải từ một trong những biên tập viên hàng đầu, Kate Coyne đang khoe khoang việc quảng bá sách của cô với một bức ảnh chụp đầy màu sắc. Hãy cứ tận hưởng nó đi nhé, Kate. Và giờ tôi đang liên hệ với một người ở @people và tôi đang có những vấn đề mới. Cảm ơn đã đọc bức thư này. Thân!
                                                                                               Sara Hammel"

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI