Sao Hoa ngữ nào giàu nhất?

04/05/2017 - 10:30

PNO - Ngôi sao nào là người giàu có nhất trong làng giải trí Hoa ngữ? Câu hỏi này trước giờ vẫn luôn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm.

Lâm Chí Dĩnh

Lâm Chí Dĩnh sinh ngày 15/10/1974 tại Đài Bắc, Đài Loan. Anh là một diễn viên, một ca sĩ, đồng thời cũng là một tay đua. Từ khi bước vào con đường nghệ thuật, anh đã cho ra rất nhiều album ca nhạc, tham gia rất nhiều bộ phim. Ngoài ra anh còn là một doanh nhân thành đạt, là người đầu tiên ở Đài Loan đứng ra trao thưởng cho các tay đua xe.

Sao Hoa ngu nao giau nhat?
 

17 tuổi Lâm Chí Dĩnh ra mắt album đầu tiên và vài tháng sau anh đã nổi tiếng khắp châu Á, 18 tuổi đã tự kiếm tiến mua được chiếc xe đua Ferrari. Không ai biết rõ anh có bao nhiêu tiền, có người từng nói, nhà anh ta phải có hơn 10 tỉ nhân dân tệ (gần 33 nghìn tỉ đồng). Anh còn là thành viên của câu lạc bộ HAC mà cả thế giới chỉ có 11 người.

Thành Long

Sao Hoa ngu nao giau nhat?
 

Thành Long (7/4/1954) sinh tại Hồng Kông. Ông là một diễn viên, đạo diễn, biên kịch và cả ca sĩ. Nghe truyền rằng, ông sở hữu gia tài hơn 2 tỉ nhân dân tệ (hơn 6 nghìn tỉ đồng). Ông là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất thế giới. Chỉ riêng khi quay bộ phim 80 ngày vòng quanh thế giới, tiền cát-xê của ông lên đến hơn 200 triệu nhân dân tệ (hơn 600 tỉ đồng), làm mọi người đều rất bất ngờ. Nghe nói, ông có đến hơn 30 chiếc xe đua, mỗi chiếc có giá hàng chục tỉ đồng.

Triệu Vy

Sao Hoa ngu nao giau nhat?
 

Triệu Vy sinh ngày 12/3/1976 tại tỉnh An Huy. Cô là nữ diễn viên, ca sĩ, đạo diễn, thạc sĩ khoa Đạo diễn học viện điện ảnh Bắc Kinh... Không chỉ là một người thành công trên con đường nghệ thuật, cô còn là một thương nhân, đầu tư vào tập đoàn thương mại điện tử Alibaba, mỗi ngày cô kiếm được 2 tỉ đô la Hồng Kông (gần 6 nghìn tỉ đồng), vì vậy cô cũng được gọi với cái tên là ‘nữ đại gia’.

Huỳnh Hiểu Minh

Sao Hoa ngu nao giau nhat?
 

Sinh ngày 13/11/1977 tại Sơn Đông, tốt nghiệp khoa diễn xuất học viện điện ảnh Bắc Kinh, Huỳnh Hiểu Minh được biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ và cả doanh nhân. Năm 1998, anh đóng vai chính trong bộ phim đầu tiên Tình yêu không phải trò chơi, từ đó chính thức đi vào con đường làm diễn viên.

Những chiếc xe xịn và đất đai, nhà cửa mà anh sở hữu có giá trị 500 triệu Nhân dân tệ (khoảng 1,6 nghìn tỉ đồng), còn thu nhập từ đóng phim và quảng cáo của anh mỗi năm khoảng 250 triệu Nhân dân tệ (hơn 800 tỉ đồng), ngoài ra anh còn giữ 600 triệu Nhân dân tệ cổ phần Hoa Nghị. 

Quách Phú Thành

Sao Hoa ngu nao giau nhat?
 

Quách Phú Thành sinh ngày 26/10/1965 tại Hồng Kông, là ca sĩ, diễn viên, biên đạo múa. Anh rất thích xe, hiện nhà anh đang có 5 chiếc Ferrari, 3 chiếc Lamborghini, 2 chiếc Porsche và 1 chiếc Audi R8. Chỉ tính riêng số xe này, giá trị đã lên đến cả trăm triệu Nhân dân tệ.

Phạm Băng Băng

Sao Hoa ngu nao giau nhat?
 

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông. Cô là một nữ diễn viên, một nhà chế bản và cũng là một ca sĩ. Cô tốt nghiệp tại học viện nghệ thuật điện ảnh và truyền hình Tạ Phổ, đại học Sư phạm Thượng Hải. Với gia tài gần 250 triệu Nhân dân tệ, cô đã đứng đầu bảng người nổi tiếng có thu nhập cao nhất Trung Quốc.

Ngoài, trong giới showbiz Hoa ngữ cũng còn rất nhiều sao có thu nhập đến hàng trăm triệu nhân dân tệ.

Cha Chi (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI