Sao Hoa ngữ 'chia' trách nhiệm chăm con thế nào sau ly hôn?

11/03/2019 - 19:00

PNO - Một số cặp nghệ sĩ cùng nhau chia sẻ chuyện chăm con chung nhưng không ít người phó mặc cho đối phương, gây ra những cuộc đả kích sau khi đổ vỡ.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Dương Mịch và Lưu Khải Uy có một con chung, chào đời năm 2014, tên Tiểu Gạo Nếp. Từ khi con gái chào đời, trách nhiệm làm mẹ của Dương Mịch luôn là dấu hỏi lớn với dư luận.

Sao Hoa ngu 'chia' trach nhiem cham con the nao sau ly hon?
Dương Mịch, Lưu Khải Uy công bố thông tin ly hôn hồi tháng 12/2018

Dương Mịch vẫn miệt mài đóng phim trong khi mang thai và sau khi sinh không lâu. Cô giao con gái cho ông bà nội và chồng chăm sóc. Mỗi năm, số lần Dương Mịch về thăm con đếm trên đầu ngón tay. Mỗi lần gặp, cô cũng chỉ dành 3-4 tiếng để hỏi han, cho con gái quà bánh rồi rời đi.

Sao Hoa ngu 'chia' trach nhiem cham con the nao sau ly hon?
Lưu Khải Uy và con gái xuất hiện trên đường phố trong những ngày gần đây.

Sau ly hôn, Dương Mịch từng hứa sẽ về thăm con gái trong dịp tết Nguyên đán vừa qua nhưng lại không thực hiện. Lưu Khải Uy và ông bà nội phải chủ động thời gian để đưa Tiểu Gạo Nếp đi mua sắm, chơi tết.

Mãi đến đầu tháng 3, sau khi hoàn thành nhiều chuyến công tác, nữ diễn viên mới quay lại Hong Kong thăm con. Hiện có thông tin Dương Mịch đang tranh giành quyền nuôi con với gia đình chồng.

Sao Hoa ngu 'chia' trach nhiem cham con the nao sau ly hon?
Hình ảnh Dương Mịch về thăm con được các phóng viên ghi lại. Nữ diễn viên từ chối trả lời về chuyện tranh chấp quyền nuôi con với gia đình chồng.

Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng

Năm 2018 được xem là thời gian khủng hoảng với Giả Nãi Lượng, cuộc hôn nhân của anh đứng trước nhiều sóng gió khi Lý Tiểu Lộ ngoại tình với một rapper kém tuổi. Chưa xác nhận nhưng phần lớn thông tin cho rằng cặp vợ chồng này đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Đầu tháng 3 vừa qua, Giả Nãi Lượng chia sẻ với báo giới về không gian sống mới sau khi dọn ra khỏi căn nhà chung của hai vợ chồng. Điều này càng giúp khán giả tin cuộc hôn nhân của cặp nghệ sĩ đã đi đến kết thúc.

Sao Hoa ngu 'chia' trach nhiem cham con the nao sau ly hon?
Gia đình Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng lúc còn hạnh phúc.

Trong suốt một năm qua, bé Điềm Hinh được hai vợ chồng Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ thay nhau chăm sóc. Sau khi Giả Nãi Lượng dọn ra khỏi căn nhà, con gái tạm thời để Lý Tiểu Lộ chăm nom. Cuối năm 2018 có thông tin cho rằng Lý Tiểu Lộ giành được quyền nuôi con và Giả Nãi Lượng chỉ đến thăm, chăm sóc theo thời gian thoả thuận.

Gần đây, nam diễn viên được cho là cùng Lý Tiểu Lộ đến xem con gái biểu diễn tại trường, làm dấy lên tin đồn gương vỡ lại lành. Tuy nhiên, đại diện của Giả Nãi Lượng phủ nhận thông tin trên.

Trương Vũ Kỳ - Viên Ba Nguyên                                                                   

Cuối tháng 9/2018, Trương Vũ Kỳ công bố thông tin ly hôn với đại gia Viên Ba Nguyên. Cả hai kết hôn vào tháng 10/2016 chỉ sau 70 ngày hẹn hò. Đầu năm 2019, trong một cuộc phỏng vấn, chồng cũ Trương Vũ Kỳ tiết lộ nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ là do nữ diễn viên lăng nhăng, ngoại tình.

Sao Hoa ngu 'chia' trach nhiem cham con the nao sau ly hon?
Trương Vũ Kỳ và chồng đại gia kết hôn nhanh chóng nhưng cũng nhanh tan vỡ.

Cả hai có một con chung, chào đời năm 2017. Sau ly hôn, Trương Vũ Kỳ được quyền nuôi con. Đáp trả những thông tin chồng cũ đưa ra, nữ diễn viên cho biết Viên Ba Nguyên làm thế nhằm mục đích giành quyền nuôi con. Vị đại gia cũng nhắn nhủ đến vợ cũ đừng tiếp tục sai lầm và khiến con trẻ lớn lên trong môi trường không lành mạnh. Vụ tranh chấp quyền nuôi con này đã im ắng trong thời gian qua.

Vương Phi - Lý Á Bằng

Sau 8 năm gắn bó, Vương Phi chính thức đường ai nấy đi với Lý Á Bằng vào năm 2013. Cả hai có một con chung, bé Lý Yên, chào đời năm 2006. Sau ly hôn, Lý Á Bằng giành quyền nuôi con. Vương Phi thỉnh thoảng đón con đi chơi và xuất hiện trong những dịp quan trọng.

Sao Hoa ngu 'chia' trach nhiem cham con the nao sau ly hon?
Lý Á Bằng giành quyền nuôi con sau ly hôn với Vương Phi

Vướng những lùm xùm về việc làm ăn, sự nghiệp những năm về sau này cũng không sáng sủa nhưng với gia đình, Lý Á Bằng được xem là người cha khá tuyệt vời. Lý Yên bị hở hàm ếch từ bé, hiểu được mặc cảm của con nên Lý Á Bằng luôn đồng hành, động viên cô bé trong cuộc sống. Hồi cuối năm 2018, Lý Yên đã trải qua đợt phẫu thuật hàm ếch lần thứ hai để có diện mạo hoàn hảo hơn. Cô bé cũng được cha khuyến khích tham gia trình diễn các chương trình thời trang để tự tin hơn.

Trong khi đó từ sau ly hôn, Vương Phi hầu như dành thời gian để tận hưởng cuộc sống bên Tạ Đình Phong. Thành công trên con đường âm nhạc nhưng với trách nhiệm làm mẹ, làm vợ, Vương Phi không được đánh giá cao.

Sao Hoa ngu 'chia' trach nhiem cham con the nao sau ly hon?
Bé Lý Yên trình diễn trong một show thời trang.

Chân Tử Đan - Lương Tịnh Từ

Chân Tử Đan kết hôn với Lương Tịnh Từ vào năm 1993. Tuy nhiên, chỉ đến tháng 11/1994, cuộc hôn nhân này tan vỡ. Thời điểm này, Lương Tịnh Từ đã mang thai.

Bé Chân Văn Trác chào đời, do Lương Tịnh Từ nuôi dưỡng. Có một thời gian Chân Tử Đan bị lên án vì không chăm sóc con chung của hai người. Nam tài tử phủ nhận, cho biết mỗi tháng đều chu cấp 40.000 đô la Hong Kong, đủ để Lương Tịnh Từ và con trai sống thoải mái. Nhà cũ của cả hai, Chân Tử Đan cũng đưa vợ cũ quản lý. Tuy nhiên, Chân Tử Đan thừa nhận quá bận rộn với công việc nên không có thời gian chăm sóc con. Nhiều ý kiến cho rằng đồng tiền không đủ thể hiện trách nhiệm của một người cha.

Sao Hoa ngu 'chia' trach nhiem cham con the nao sau ly hon?
Chân Tử Đan và Lương Tịnh Từ thuở còn bên nhau.

Năm 2013, Chân Văn Trác bị bệnh nặng nhưng Chân Tử Đan không có mặt để chăm lo. Cùng thời điểm, nam tài tử bị phát hiện đang đi ăn tối cùng Huỳnh Thánh Y. Sự việc này đã gây tổn thương sâu sắc cho Chân Văn Trác. Trong một lần trả lời báo chí, con trai của Chân Tử Đan cho biết dù sau này có ra sao cũng không nhận nam tài tử võ thuật là cha. Hồi tháng 8/2018, Chân Văn Trác xuất hiện trong buổi ra mắt phim của Chân Tử Đan, như một thông báo xoá bỏ mọi hiểu lầm trước đó.

Sao Hoa ngu 'chia' trach nhiem cham con the nao sau ly hon?
Chân Văn Trác (bìa phải) trong buổi ra mắt phim của Chân Tử Đan vào tháng 8/2018, xoá bỏ những hiểu lầm với cha ruột

Uông Phong - Cát Hội Tiệp

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên dang dở, Uông Phong đến với Cát Hội Tiệp, một nữ người mẫu. Năm 2005, Cát Hội Tiệp sinh con gái cho Uông Phong, đặt tên ở nhà là Táo Nhỏ. Tuy nhiên, cặp nghệ sĩ này cũng nhanh chóng tan vỡ. Uông Phong giành quyền nuôi con.

Sao Hoa ngu 'chia' trach nhiem cham con the nao sau ly hon?
Uông Phong và Cát Hội Tiệp thuở còn bên nhau.

Năm 2015, Uông Phong kết hôn lần nữa với Chương Tử Di. Nữ diễn viên được cho là yêu thương con riêng của chồng như con ruột khi thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình 4 thành viên. 

Cát Hội Tiệp thường xuyên cạnh khoé Chương Tử Di, cũng không ít lần lên tiếng nguyền rủa Uông Phong, ám chỉ cả hai lôi con cái ra để lợi dụng. Hồi năm 2016, Uông Phong cho biết Cát Hội Tiệp chưa có một ngày chăm con ra trò. Trách nhiệm người mẹ gần như đều được Chương Tử Di đảm đương.

Sao Hoa ngu 'chia' trach nhiem cham con the nao sau ly hon?
Bức ảnh gia đình 4 thành viên hạnh phúc được Chương Tử Di chia sẻ.

Thuỵ Khuê (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI