Sáng nay, danh hài Hoài Linh xuất viện

09/01/2017 - 06:41

PNO - Theo thông tin từ người thân của danh hài Hoài Linh, các bác sĩ của bệnh viện Hoàn Mỹ đã đồng ý cho anh xuất viện trong sáng nay.

Sau khi nhập viện và được bác sĩ điều trị, xuất khoẻ của danh hài Hoài Linh gần như đã ổn định. Vì thế, các bác sĩ của bệnh viện Hoàn Mỹ đồng ý cho nam danh hài xuất viện vào sáng hôm nay.

Hôm qua, hình ảnh anh tại bệnh viện tươi cười, sức khoẻ hồi phục cũng đã được cập nhật trên mạng xã hội, được chụp bởi người thân và một số đồng nghiệp vào thăm. Thậm chí, nam danh hài còn hưởng ứng câu chuyện vui với các đồng nghiệp. 

Khi thấy đàn em chụp hình "tự sướng" bên giường bệnh của mình, Hoài Linh còn đùa tếu táo: "Tụi bay vào thăm tao hay vào để câu like?".

Sang nay, danh hai Hoai Linh xuat vien
Nam danh hài đùa vui khi đồng nghiệp và người thân vào bệnh viện thăm ngày 8/1. (ảnh: FBNV)

Theo nguồn tin là người thân của Hoài Linh, trước đó, bên cạnh việc gặp vấn đề về thức ăn, nam danh hài còn bị nhiễm lạnh do bị ướt khi tưới cây trên nhà thờ Tổ (quận 9) nhưng vì không có thời gian thay quần áo, anh đã mặc nguyên bộ đồ ướt đến trường quay.

Từ sáng 5/1, anh đã có dấu hiệu bị sốt nhưng vẫn cố gắng tiếp tục việc ghi hình và tập luyện cho liveshow Hoài Linh: Chú lùn và 7 nàng Bạch Tuyết. Cho đến khi bị ói, tiêu chảy và đôi khi sốt mê man thì danh hài mới nhập viện. 

Sang nay, danh hai Hoai Linh xuat vien
Hình ảnh tươi tắn của Hoài Linh được diễn viên Cát Phượng (cũng là tổng đạo diễn liveshow Hoài Linh: Chú lùn và 7 nàng Bạch Tuyết) đưa lên trang cá nhân để trấn an người hâm mộ.

Tuy đã được xuất viện nhưng theo yêu cầu của bác sĩ, danh hài Hoài Linh cần phải được tiếp tục nghỉ ngơi. Do đó, liveshow của anh sẽ vẫn bị hoãn như thông báo của BTC đã phát đi ngày hôm qua. 

Hoàng Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI