Running man: Cuộc đua bắt đầu

20/04/2019 - 17:17

PNO - Chuyện phim bắt đầu bằng việc bảy loài vật cùng tề tựu trong giải đấu tranh cúp vô địch Running Man lần thứ 100 do hoàng tử Công vàng tổ chức.

Trong khi khán giả trong nước đang hào hứng theo dõi những tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế Chạy đi chờ chi - phiên bản Việt của Running Man (Hàn Quốc) thì ngoài rạp, bộ phim hoạt hình 3D Running Man được sản xuất dựa theo format chương trình giải trí cùng tên của đài SBS cũng có lịch phát hành tại Việt Nam (khởi chiếu từ ngày 19/4). 

Những ai đã theo dõi các mùa phát sóng của Running Man đều quen mặt với bảy thành viên chủ chốt của chương trình gồm Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Haha, Gary, Song Ji Hyo, Lee Kwang Soo và trong bản phim hoạt hình tượng trưng cho họ là bảy loài động vật của bảy bộ tộc.

Running man: Cuoc dua bat dau

Chỉ cần nhìn qua tạo hình và tính cách nhân vật, bạn có thể nhận ra mỗi con vật tương ứng với từng nghệ sĩ. Chẳng hạn thành viên nữ duy nhất của chương trình Song Ji Hyo là cô mèo Miyo, Yoo Jae suk là châu chấu Liu, Haha là chim cánh cụt Popo hay Kim Jong kook là hổ Kuga... Chuyện phim bắt đầu bằng việc bảy loài vật cùng tề tựu trong giải đấu tranh cúp vô địch Running Man lần thứ 100 do hoàng tử Công vàng tổ chức. Mỗi loài vật phải tận dụng tất cả kỹ năng, lợi thế của mình để giành Cây linh hồn, đem về vinh quang cho bộ tộc. 

Bên cạnh tạo hình, tính cách nhân vật, khán giả còn có thể cảm nhận sự quen thuộc qua việc tái hiện các trò chơi được yêu thích trong Running Man bằng hiệu ứng hoạt hình 3D như trò xé bảng tên, truy tìm quả bóng Running… Kịch tính phim tăng lên khi các nhân vật lên tàu để bắt đầu kỳ nghỉ, đột nhiên lại trở thành nghi phạm của một vụ án giết người. Bên trong tàu lúc này xuất hiện đầy những thây ma điên loạn và bảy Running Man lao vào cuộc đua truy tìm vaccine...
 

Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI