Rớt nước mắt với tình mẹ con của nghệ sĩ Kim Xuân

04/04/2017 - 23:33

PNO - Tiết mục hát múa đặc biệt của hai mẹ con nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân và Huy Luân đã khiến nhiều khán giả rưng rưng nước mắt.

Xuất hiện cùng nhau trong cùng một tiết mục, NSƯT Kim Xuân đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi trổ tài múa và diễn xuất cho con trai hát. Điều khiến nhiều người có mặt tại trường quay cũng như khán giả truyền hình xúc động nhất đó là sự hi sinh của người mẹ Kim Xuân khi cô không ngần ngại đón nhận cơn mưa ngay trên sân khấu để tạo hiệu ứng sân khấu và chiều sâu cho tiết mục.

Nhìn cảnh bà mẹ Kim Xuân mặc kệ giá lạnh, diễn xuất vẹn tròn hình ảnh người mẹ tuyệt vời với đức hi sinh và chịu đựng, không ít khán giả đã rơi lệ.

Rot nuoc mat voi tinh me con cua nghe si Kim Xuan
Tiết mục khiến khán giả rơi lệ của mẹ con nghệ sĩ Kim Xuân

Tiết mục này đã xuất sắc nhận được điểm số tuyệt đối từ ban giám khảo để nhận được giải thưởng cao nhất, đồng hạng với tiết mục của cặp nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân và con trai Khôi Nguyên.

Nhận xét về tiết mục của cặp đôi nghệ sĩ Kim Xuân - Huy Luân, nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu cho biết: "Không cần biết kết quả như thế nào nhưng với người nghệ sĩ, hạnh phúc là đủ rồi".

Nghệ sĩ Ngọc Giàu cũng không ngần ngại dành lời khen cho Huy Luân và cô cũng nói thêm: "Giọng con tốt nhưng diễn xuất của mẹ con còn tốt hơn".

Nhạc sĩ Đức Huy cũng cho biết anh vô cùng bất ngờ và không nghĩ rằng nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân có thể múa đẹp như thế và sự hóa thân của cô đã khiến cho anh cũng như nhiều người khác rưng rưng nước mắt. 

Rot nuoc mat voi tinh me con cua nghe si Kim Xuan
NSND Hồng Vân tái hiện hình ảnh thái hậu Dương Vân Nga đầy ấn tượng

Nếu như tiết mục của nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân và con trai Huy Luân lấy được nước mắt khán giả thì tiết mục của mẹ con NSND Hồng Vân và con trai Khôi Nguyên đã khiến nhiều khán giả thích thú bởi tinh thần dân tộc được hun đúc, khơi gợi thông qua tiết mục thể hiện lại trích đoạn Thái hậu Dương Vân Nga - một trong những vở diễn từng ghi đậm dấu ấn của cố nghệ sĩ Thanh Nga.

Trong vai Thái hậu Dương Vân Nga, nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân đã phát huy được tối đa lợi thế ca diễn xuất sắc, nhất là thần thái của người phụ nữ tài sắc nhưng đầy quyết đoán. Được biết đây là vai diễn mà NSND Hồng Vân từng ao ước được thể hiện và nay chị đã có cơ hội tái hiện lại một Dương Vân Nga đầy ấn tượng.

Rot nuoc mat voi tinh me con cua nghe si Kim Xuan
Trong tiết mục này, nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân và con trai Khôi Nguyên đã mời Gia Bảo - cháu của cố nghệ sĩ Thanh Nga cùng tham gia biểu diễn

Ở phần trình diễn của mình, Khôi Nguyên - con trai của NSND Hồng Vân cũng đã phát huy được tối đa nội lực và khả năng bản thân khi lần lượt trổ tài đánh trống trận và đánh võ vovinam trong khi trình diễn.

Tiết mục kết hợp của hai mẹ con nghệ sĩ đã xuất sắc nhận được 3 điểm 10 từ hội đồng giám, trở thành quán quân đồng hạng của Hát cùng mẹ yêu mùa đầu tiên.

Rot nuoc mat voi tinh me con cua nghe si Kim Xuan
Nghệ sĩ Kim Phượng bất ngờ "gây bão" với hit Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP

Ở đêm chung kết, nghệ sĩ Kim Phượng và Tống Hạo nhiên đã bất ngờ hoán đổi ngay trên sân khấu và khán giả có một dịp "lên tim" khi xem nghệ sĩ Kim Phượng trình diễn Lạc trôi của Sơn Tùng MTP.

Có thể nói, đây là một sự hoán đổi rất liều lĩnh và thực sự cho thấy sự nỗ lực tối đa của các cặp đôi nghệ sĩ mẹ con nhằm mang đến cho khán giả những màn trình diễn thu hút nhất. 

Rot nuoc mat voi tinh me con cua nghe si Kim Xuan
Nghệ sĩ Phương Dung và con trai Dũng Nhí

Chiếm nhiều cảm tình của khán giả là sự mộc mạc của mẹ con nghệ sĩ Phương Dung và Dũng Nhí khi thể hiện lại Dạ cổ hoài lang và ca khúc Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang.

Màn hát đuổi của hai mẹ con trong thử thách "hồn ai nấy giữ" không chỉ khiến ban giám khảo hồi hộp mà khán giả cũng lo lắng bởi đây là một điều không hề đơn giản. Phát biểu sau phần thể hiện của hai mẹ con, nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu bày tỏ sự thán phục trước tiết mục.

Tiết mục này đã giành được giải 3 và giải Nhì đã thuộc về cặp mẹ con nghệ sĩ Kim Phượng - Tống Hạo Nhiên.

Rot nuoc mat voi tinh me con cua nghe si Kim Xuan
Hát cùng mẹ yêu mùa đầu tiên đã có đến 2 cặp đôi mẹ - con trở thành quán quân

Ngay khi chương trình vừa kết thúc chưa đầy một giờ đồng hồ, trên mạng, những từ khóa liên quan đến Hát cùng mẹ yêu đã được chia sẻ rất chóng mặt.

Trong rất nhiều tiết mục hấp dẫn, thì tiết mục của nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân và con trai Huy Luân đã nhận được rất nhiều nhận xét, phân tích bởi màn tắm mưa đầy hi sinh của người mẹ ngay trên sân khấu.

"Lúc nhìn thấy hình ảnh của một người mẹ sẵn sàng hi sinh tất cả vì con mình, tôi mới hiểu được tình cảm của những người mẹ là bao la vô bờ bến. Tôi chỉ biết nói cảm ơn mẹ bởi không có sự hi sinh của mẹ thì tiết mục sẽ không thể thành công được như vậy. Sau cuộc thi, tôi tìm được những điều chưa phải mà bấy lâu nay tôi đã mắc phải với mẹ. Tôi học được từ những người con khác, những cái mình còn thiếu. Và tôi tự hứa với lòng sẽ cố gắng hết sức để không làm mẹ buồn nữa", ca sĩ Huy Luân chia sẻ.

Trương Quốc Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI