Rihanna bị khán giả chỉ trích vì đến sự kiện muộn 2 tiếng rưỡi

18/09/2019 - 12:27

PNO - Trong khi khán giả chờ đợi, nữ ca sĩ lại vô tư ở khách sạn livestream trên mạng xã hội để ca hát, trò chuyện.

Theo lịch trình, Rihanna sẽ có buổi giao lưu với khán giả Hàn Quốc vào lúc 17g ngày 17/9 trong một sự kiện do nhãn hàng mỹ phẩm của nữ ca sĩ tổ chức tại Seoul. Nhưng mãi đến 19g cô vẫn chưa xuất hiện. Nhiều khán giả đã rời khỏi sự kiện này khi phải chờ đợi quá lâu. Mãi 30 phút sau đó, giọng ca Diamond mới có mặt.

Rihanna bi khan gia chi trich vi den su kien muon 2 tieng ruoi
Rihanna đi muộn 2 tiếng rưỡi trong sự kiện được tổ chức tại Hàn Quốc

Trong thời gian khán giả chờ đợi mòn mỏi, Rihanna lại vô tư tổ chức một buổi livestream trên mạng xã hội để ca hát, đùa giỡn. Sự việc này khiến nhiều người tức giận và chỉ trích nữ ca sĩ: “Thật kỳ lạ bởi ngôi sao như thế lại có tư tưởng xem thường khán giả châu Á, đặc biệt khi bước chân tới Hàn Quốc”, “Cô ấy không tôn trọng khán giả. Việc làm này thật ngu ngốc”, “Cô ấy là một ngôi sao nhưng hãy biết cư xử lịch sự, một cách tối thiểu. Thái độ này đã tạo ra một hình ảnh xấu cho thương hiệu của cô ấy. Chúng tôi đã từng rất vui khi biết Rihanna sẽ đến Seoul, nhưng giờ thì xin lỗi, không còn vậy nữa”, “Thật bất ngờ khi một người phân biệt chủng tộc châu Á lại đang có mặt tại một quốc gia châu Á”,...

Đây không phải lần đầu Rihanna bị chỉ trích vì đi trễ. Tháng 9/2013, Rihanna cũng có mặt muộn 80 phút trong một buổi diễn tại Úc. Nữ ca sĩ không xin lỗi khán giả và vẫn thản nhiên bước lên sân khấu. Nhiều người la ó chỉ trích Rihanna thay vì phấn khích như lúc đầu.

Trước đó vào tháng 7, nữ ca sĩ cũng đi trễ trong buổi biểu diễn tại Anh. Việc này khiến khán giả tức giận, ném khoai tây lên sân khấu thay cho sự phản bác.

Trung Sơn (theo Allkpop, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI