Ray J tuyên bố: "Tôi và Kim Kardashian đều lừa nhau mà sống”

07/01/2017 - 19:11

PNO - Kim Kardashian không chỉ nổi tiếng vì nằm danh sách gia tộc nhà Kardashian nổi danh, mà còn vì những mối quan hệ “ken đặc” trong đời nàng. Nhẩm tính sơ sơ, Kim đã từng mặn nồng với khoảng 8 mối tình.

Trong các mối tình của Kim, mối tình với nam ca sĩ R&B Ray J là ồn ào và “hoang dã” nhất. Mặc dù mãi đến năm 2004, vụ ly hôn của cô và chồng đầu tiên Damon Thomas – nhà sản xuất âm nhạc hơn cô 10 tuổi mới kết thúc, nhưng từ năm 2003, cô đã qua lại với Ray J. Hai người gặp nhau khi Kim làm stylist cho chị gái của Ray. Kim và Ray J chia tay năm 2006 vì cô luôn nghi ngờ người yêu lừa dối mình, và cũng mệt mỏi vì vụ việc lộ video sex với người tình.

Nhưng mới đây, Ray J – hiện đang tham gia trong show truyền hình “nhạy cảm” Celebrity Big Brother – đã đăng đàn buộc tội Kim Kardashian khi hai người còn hẹn hò cách đây cả thập kỷ, trong một show truyền hình thực tế của Anh.

Ray J tuyen bo:
Kim Kardashian và Ray J

Khi được ca sĩ Stacy Francis hỏi: “Không phải cô ấy đã thực sự yêu anh trong khoảng thời gian đầu tiên hai người gặp mặt nhau ở nhà Brandy sao?”, Ray J nhấn mạnh “Cô nên nhớ cô ấy là một dân chơi! Không phải mọi chuyện đều đã được tiết lộ đâu! Cả tôi và cô đấy đều là dân chơi, đều là lừa nhau mà sống thôi!”.

Điều này khiến Stacy Francis và khán giả không khỏi ngạc nhiên, vì rõ ràng thời điểm cặp đôi này chia tay năm 2006, Kim đã hoàn toàn suy sụp. Còn nhớ năm 2013, Ray J đã tạo nên hit “I Hit It First", như một cút tát vào mặt Kim và người yêu mới của cô - Kanye West, với ngụ ý rằng từ khi họ chia tay, anh không hề “đi ngang về tắt” với ngôi sao của series “Keeping Up With the Kardashians”.

Ray J tuyen bo:
 

Cuộc tình của Kim và Ray J từng nổi tiếng bởi vụ kiện mà trong đó Kim thắng 4,8 triệu USD (96 tỷ đồng) khi cáo buộc Vivid Entertainment tội tung cuốn băng sex của cô và Ray bị mất trong một lần dọn nhà, mà không hỏi ý kiến chủ nhân. Nhưng, cũng nhờ clip đó, Kim vụt thành ngôi sao truyền hình thực tế.

Khánh Quỳnh (USmagazine)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI