Rapper Cardi B vắng mặt tại tòa, thẩm phán ra cảnh báo

04/12/2018 - 11:39

PNO - Cardi B nổi tiếng là nữ rapper 'ăn miếng trả miếng' với tất cả những người cô không ưa. Mới nhất là vụ xô xát giữa cô và 2 người phụ nữ xảy ra tại quán bar.

Phiên xử tại tòa án quận Queens, New York về xụ xô xát giữa rapper Cardi B với 2 chị em Jade và Baddie Gi đã không thể diễn ra. Cardi B vắng mặt không lý do, tại tòa chỉ có luật sư của cô - Jeff Kern xuất hiện.

"Tôi muốn bạn truyền đạt lại cho cô ấy rằng không thể chấp nhận việc hôm nay cô ấy không có mặt ở đây", thẩm phán Sean Dunn nói với luật sư của Cardi B. Thẩm phán cho biết Cardi B có thể bị bắt nếu cô không đến tòa trong phiên xét xử vào thứ 6 tuần này, hoặc tiếp tục vắng mặt mà không có lý do.

Rapper Cardi B vang mat tai toa, tham phan ra canh bao
Cardi B trong lần hầu tòa vào tháng trước.

Luật sư Jeff Kern phản hồi: ông không rõ lịch trình của Cardi B vì chưa làm việc trực tiếp với nữ rapper mà chỉ thông qua những người quản lý. Khi được hỏi đến việc liệu Cardi B có xuất hiện tại phiên xử vào thứ 6 tới, luật sư Jeff Kern chỉ nói “có lẽ cô ấy sẽ đến”.

Tuy nhiên, vào ngày diễn ra phiên xử tiếp theo cũng là thời điểm các đề cử của giải Grammy được công bố, Cardi B được dự đoán sẽ lọt vào đề cử của một hạng mục. Do đó, luật sư trêu đùa rằng vị thẩm phán đảm nhận phiên tòa xét xử sẽ rất may mắn nếu Cardi B đến, vì đây là cơ hội hiếm có, xử lý một vụ án ngay trong thời điểm cô ấy được vinh danh.

Rapper Cardi B vang mat tai toa, tham phan ra canh bao
Hình ảnh Cardi B xấu đi vì thường xuyên xuất hiện trong các cuộc xô xát.

Trước đó, vào 29/8, Cardi B xô xát với 2 người pha chế - Jade và Baddie Gi tại quán bar Angels Strip Club ở quận Queens, thành phố New York. Trong đơn tố cáo của nạn nhân, hai chị em cho rằng Cardi B đã ra lệnh cho nhiều người đi cùng cô tấn công họ bằng ly, chai, ghế tại quán bar. Một trong những lý do để vụ xô xát xảy ra vì có tin đồn rằng chồng của Cardi B - rapper Offset đang qua lại với một trong hai chị em Jade và Baddie Gi.

Rapper Cardi B vang mat tai toa, tham phan ra canh bao
Cardi B từng u đầu vì xô xát với Nicki Minaj tại sự kiện thời trang vào tháng 8 năm nay.

Joseph Tacopina - luật sư cho chị em Jade và Baddie Gi - đã nói với Variety: “Cho dù cô ấy là một rapper nổi tiếng hay một “ông trùm” xã hội đen, cũng phải chịu trách nhiệm về hành động sai trái của mình. Cô ấy đã ra lệnh đánh đập sau khi đe dọa khách hàng của tôi, sau đó trực tiếp tham gia tấn công họ”.

Cardi B nổi tiếng là nữ rapper “ăn miếng trả miếng” với tất cả những người cô không ưa. Trước đó, ngày 8/9, Cardi B bất ngờ lao vào đánh Nicki Minaj giữa sự kiện thời trang đang diễn ra tại New York. Cardi B văng tục, tháo giày ném thẳng vào đồng nghiệp vì nghi bị cố tình giẫm váy.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI