Quỳnh Nga 'hát chùa' ca khúc độc quyền, phía Bảo Thy nói gì?

30/05/2017 - 22:00

PNO - Khi vừa đi hát trở lại sau thời gian im ắng, Quỳnh Nga bị tố sử dụng ca khúc độc quyền của Đỗ Hiếu viết cho Bảo Thy mà không xin phép.

Sau khoảng thời gian im ắng, vừa qua “cá sấu chúa” Quỳnh Anh đã tái xuất trên sân khấu lớn. Đoạn clip cùng niềm hân hoan được nữ ca sĩ trên trang cá nhân. Theo đó, ca khúc mà Quỳnh Nga trình diễn có tên Là con gái phải xinh của nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu. Điều đáng chú ý, đây là sáng tác mà Đỗ Hiếu viết độc quyền cho Bảo Thy. Chính vì thế, Aiden - quản lý của Bảo Thy đã vào tận trang cá nhân của Quỳnh Anh để bày tỏ sự bức xúc.

Quynh Nga 'hat chua' ca khuc doc quyen, phia Bao Thy noi gi?
Quỳnh Nga bị tố "hát chùa" ca khúc độc quyền của Bảo Thy
Quynh Nga 'hat chua' ca khuc doc quyen, phia Bao Thy noi gi?
Là con gái phải xinh là ca khúc Đỗ Hiếu viết riêng cho Bảo Thy

Mở đầu, Aiden gửi lời cảm ơn Quỳnh Nga đã yêu thích ca khúc mới của Bảo Thy. Sau đó, Aiden cho biết cụ thể ca khúc Là con gái phải xinh là do Bảo Thy độc quyền biểu diễn và phát hành, kinh doanh, nắm bản quyền trên mọi phương tiện truyền thông, online hay biểu diễn,... Aiden khẳng định phía Quỳnh Nga chưa hề xin phép để có quyền biểu diễn ca khúc trên.

Quản lý của Bảo Thy cũng yêu cầu Quỳnh Nga chấm dứt việc làm này, nếu còn tái diễn sẽ có những biện pháp thiết thực hơn để xử lý.

Quynh Nga 'hat chua' ca khuc doc quyen, phia Bao Thy noi gi?
Aiden - quản lý của Bảo Thy

Liên lạc với Đỗ Hiếu, người sáng tác Là con gái phải xinh, anh khẳng định đây là ca khúc độc quyền viết cho Bảo Thy. Nữ ca sĩ có quyền biểu diễn ca khúc này trên các phương tiện truyền thông, sự kiện, phát hành album,... Tuy nhiên, việc nhượng quyền kinh doanh dưới các hình thức khác là chưa có.

“Sau khi chúng tôi lên tiếng thì Quỳnh Nga chỉ xóa đoạn clip trên trang cá nhân và chưa có động thái tích cực nào cả hoặc gửi lời xin lỗi. Chúng tôi chỉ mong muốn có một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi chất xám và tài năng của các nghệ sĩ được tôn trọng. Ít nhất khi sử dụng bất kì ca khúc nào thì việc xin phép là điều nên làm. Quỳnh Nga đã sử dụng ca khúc này, trình diễn trong một sự kiện lớn, có lợi nhuận mà chưa hề lên tiếng xin phép chúng tôi, phía đang sở hữu độc quyền thì thật thiếu chuyên nghiệp", Aiden cho biết. 

Hiện tại, Quỳnh Nga đã xóa dòng trạng thái chia sẻ đoạn clip cô trình diễn ca khúc Là con gái phải xinh. Tuy nhiên, khán giả và cư dân mạng đã nhanh chóng lan truyền.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI