Quyền Linh bật khóc khi Nam Thư rời chương trình 'Bạn muốn hẹn hò'

29/10/2019 - 16:07

PNO - Quá xúc động với việc rời chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' của Nam Thư, Quyền Linh không giấu được sự nghẹn ngào.

6 tháng trước, Nam Thư thay Cát Tường ngồi ghế nóng chương trình Bạn muốn hẹn hò cùng với Quyền Linh - người đã giữ vị trí "ông mai" chương trình này 6 năm.

Sự hiện diện tại chương trình này cùng lối dẫn dắt không giống Cát Tường đã khiến Nam Thư bị khán giả ném đá không thương tiếc. Nhiều người còn tuyên bố sẽ tẩy chay chương trình nếu Nam Thư vẫn còn tham gia. 

Chiều 29/10, trong buổi công bố năm thứ 7 của chương trình, Nam Thư cho biết cô sẽ rời Bạn muốn hẹn hò. Chia sẻ về điều này, MC Quyền Linh xúc động bật khóc.

"Tôi nói với Nam Thư, sao lại thế này, sao khi khán giả đã bắt đầu yêu thương em thì em lại chọn cách ra đi. Tôi thật sự ko muốn điều đó"- nam nghệ sĩ chia sẻ.

Quyen Linh bat khoc khi Nam Thu roi chuong trinh 'Ban muon hen ho'

Diễn viên Nam Thư cũng không kiềm được nước mắt khi chia sẻ quyết định của mình. 

"Thật khó lòng để nói về việc ra đi. Nếu hỏi tôi tiếc không thì xin nói thật là tôi tiếc chứ. Thời gian đầu tôi bị chỉ trích nhiều, đến mức tôi stress, nhưng điều đó đã giảm dần đi. Cho đến thời điểm này, tôi nhận được rất nhiều thư động viên, nhiều khán giả bày tỏ yêu thích mình thì tôi lại ra đi", Nam Thư nghẹn ngào.

Cô cho biết, công việc bận rộn cùng nhiều lý do khác mà cô không thể tiết lộ, nên cô phải rời chương trình. Điều duy nhất cô mong được nhìn thấy, là khán giả đừng chỉ trích người thay thế cô như cô đã từng nhận lấy sự chỉ trích khi thay thế Cát Tường.

"Tôi chỉ mong mọi người, nếu có một ai đó sau tôi, xin mọi người hãy cho người đó một cơ hội. Rất cám ơn những người đã rộng lòng và chấp nhận tôi qua 6 tháng qua tại Bạn muốn hẹn hò. Có lẽ tôi đã hết duyên với chương trình", Nam Thư chia sẻ. 

Bắt đầu lên sóng từ 2013, đến nay Bạn muốn hẹn hò đã mai mối cho hơn 2.000 người độc thân với hàng trăm cặp đôi tiến tới hôn nhân trong thực tế. 

Sau khi Nam Thư rời chương trình, người thay cô dẫn dắt cùng MC Quyền Linh là NSND Hồng Vân. Tập đầu tiên của Bạn muốn hẹn hò mùa thứ 7 sẽ được phát sóng vào 17/11/2019 trên HTV7.

P. V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI