'Quốc bảo mỹ nữ' Nhật Bản bị bắt vì tàng trữ ma túy

16/11/2019 - 21:38

PNO - Nữ diễn viên được xem là 'quốc bảo mỹ nữ' Nhật Bản - Sawajiri Erika, vai chính phim 'Một lít nước mắt' bị bắt vì tàng trữ ma tuý. Thông tin trên khiến dư luận ngỡ ngàng.

Theo Sina, chiều 16/11, nữ diễn viên Sawajiri Erika (33 tuổi) bị cảnh sát Tokyo bắt giữ. Cô bị bắt để điều tra về hành vi tàng trữ ma túy tổng hợp và vi phạm luật sử dụng chất gây nghiện của Nhật Bản.

Cụ thể, nữ diễn viên bị nghi tàng trữ ma túy tổng hợp tại nhà riêng ở Tokyo. Tuy nhiên, phía cảnh sát chưa công bố thông tin chính thức về số lượng ma tuý tổng hợp mà nữ diễn viên Sawajiri Erika đang tàng trữ.

'Quoc bao my nu' Nhat Ban bi bat vi tang tru ma tuy
Sawajiri Erika bị bắt vì hành vi tàng trữ ma tuý

Sawajiri Erika được khán giả biết đến với vai trò là diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ, người mẫu. Cô tham gia hoạt động giải trí từ sớm, năm 13 tuổi, với vai trò người mẫu áo tắm. Sau một thời gian, Sawajiri Erika bắt đầu tham gia một số vai phụ trong các phim truyền hình. Về sau, nhờ diễn xuất tốt, cô lấn sân sang lĩnh vực phim điện ảnh.

Sawajiri Erika được khen ngợi nhiều với vai Ava trong phim Một lít nước mắt. Bộ phim ra mắt năm 2005, được xem là dự án thành công nhất của nữ diễn viên vì giúp cô được biết đến rộng rãi, sự nghiệp thăng hoa hơn. Cũng chính sự hồn nhiên, ngây thơ của Sawajiri Erika trong phim giúp cô nhận được danh hiệu "quốc bảo mỹ nữ".

'Quoc bao my nu' Nhat Ban bi bat vi tang tru ma tuy
Hình ảnh của Sawajiri Erika trong phim Một lít nước mắt

Tuy nhiên, sau khi thành công đến nhanh chóng, Sawajiri Erika liên tục vướng bê bối. Năm 2009, cô kết hôn với đại gia lớn hơn 22 tuổi. Năm 2013, Sawajiri Erika quyết định ly hôn. Sự nghiệp của cô liên tục trượt dài sau cuộc hôn nhân. Nữ diễn viên sau ly hôn nỗ lực lấy lại hình ảnh nhưng không nhận được sự ủng hộ. 

Cho tới ngày bị bắt vì nghi tàng trữ ma tuý, dư luận Nhật Bản mới bàng hoàng vì trong mắt họ, Sawajiri Erika vẫn là cô nữ sinh trong sáng, duyên dáng năm nào. Dù Sawajiri Erika có thời gian bê bối về đời tư nhưng thông tin cô phạm tội tàng trữ ma tuý gây bất ngờ với truyền thông cũng như người dân Nhật Bản.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI