Quang Lê mời 'ông trùm' Phan Quân kể chuyện đời

12/10/2017 - 15:43

PNO - Ở liveshow 'Đôi mắt người xưa', ca sĩ Quang Lê mời NSND Hoàng Dũng - 'ông trùm' Phan Quân của 'Người phán xử' đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình bên cạnh MC Thảo Vân.

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào hồi 20h ngày 20/10 tại khách sạn Mường Thanh (phường Đông Vệ, TP. Thanh Hoá) quy tụ dàn khách mời là những gương mặt thân thiết trong nghề với ca sĩ Quang Lê.    

Chọn Đôi mắt người xưa làm tên liveshow, chàng ca sĩ gốc Huế cho biết, đây là ca khúc góp phần làm nên tên tuổi và gắn bó với anh hàng chục năm khắp các sân khấu Việt Nam, hải ngoại. “Mỗi khi đi hát, Quang lê đều được yêu cầu ca khúc này”, nam ca sĩ nói.

Quang Le moi 'ong trum' Phan Quan ke chuyen doi
Quang Lê sẽ tổ chức đêm nhạc tại Thanh Hoà vào ngày 20/10 tới đây

Quang Lê cũng chia sẻ, liveshow diễn ra đúng vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, vì vậy đêm nhạc là câu chuyện kể bằng âm nhạc về tình yêu, về kỷ niệm, về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam...

Ngoài loạt bài hát được Quang Lê chuẩn bị kỹ trong chương trình, đều là những ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của anh, Quang Lê cũng sẽ có phần giao lưu, song ca cùng loạt khách mời như Ngọc Sơn, Lưu Chí Vỹ, Dương Hồng Loan, Phương Mỹ Chi…

Quang Le moi 'ong trum' Phan Quan ke chuyen doi
 
Quang Le moi 'ong trum' Phan Quan ke chuyen doi
Ngọc Sơn, Phương Mỹ Chi... sẽ là những khách mời trong đêm nhạc của Quang Lê

Sau câu chuyện tìm mẹ cảm động, ca sĩ người Mỹ da đen gốc Việt Randy gần như vắng bóng trong mấy năm gần đây. Lần này, với lời mời từ Quang Lê, Randy sẽ trở lại sân khấu.

Riêng Ngọc Sơn, Quang Lê nói anh sẽ có phần song ca với đàn anh, đồng thời cả hai cùng giao lưu với khán giả.

Cách đây ít lâu, Quang Lê từng bị fan của Ngọc Sơn “ném đá” khi thể hiện sự bực bội về cách hướng dẫn thí sinh của Ngọc Sơn trên sân khấu một gameshow ca nhạc mà cả hai làm giám khảo. Ngay sau đó, Quang Lê cũng đã xin lỗi Ngọc Sơn và cả hai “làm hoà” với màn song ca ở một chương trình ngay sau đó.

Cả Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn đều thừa nhận Quang Lê là cậu em hay vội vàng nên dễ làm phật lòng người khác nhưng lại rất dễ thương. Ngọc Sơn coi Quang Lê như em út trong nhà. Cũng vì thế nên Ngọc Sơn đã nhận ngay lời mời của Quang Lê, không bận lòng chuyện đã qua.

Riêng với NSND Hoàng Dũng, Quang Lê nói vì dư âm của Người phán xử vẫn còn nên tranh thủ độ “hot” của bộ phim, anh muốn mang “ông trùm” bằng xương bằng thịt đến với khán giả xứ Thanh.

Quang Le moi 'ong trum' Phan Quan ke chuyen doi
NSND Hoàng Dũng sẽ tham gia vào đêm nhạc của Quang Lê 

“Bản thân tôi cũng rất thích phong cách cũng như chất giọng thâm trầm, cuốn hút của “ông trùm” nên mời NSND Hoàng Dũng làm người dẫn chuyện, chia sẻ với khán giả những câu chuyện về Quang Lê và các khách mời”, anh nói.

Danh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI