Quang Hà tiết lộ kỷ niệm khó quên thuở cơ hàn với Lệ Quyên

06/09/2017 - 09:09

PNO - Nam ca sĩ đã chia sẻ lại kỷ niệm trong những ngày đầu đi hát cùng Lệ Quyên tại Hà Nội khiến cô không giấu được sự xúc động.

Là một trong các khách mời tham gia biểu diễn trong live concert 2017 chủ đề Trăm năm không quên của nam ca sĩ Quang Hà, Lệ Quyên đã thu hút ánh nhìn của nhiều người khi xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc. 

Tại sự kiện, Quang Hà đã bất ngờ ôn lại kỷ niệm thuở nghèo khó lúc mới bắt đầu sự nghiệp ca hát tại Hà Nội cùng ca sĩ Lệ Quyên. Anh nói: "Thời điểm ấy chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn nhưng vô cùng vui vẻ, nhiều đêm hát xong là gom những đồng tiền ít ỏi để cùng nhau ngồi quây quần bên nồi lẩu mà ăn ngấu nghiến, cười nói rôm rả".

Quang Ha tiet lo ky niem kho quen thuo co han voi Le Quyen

Ca sĩ Lệ Quyên

Những lời chia sẻ của Quang Hà đã khiến Lệ Quyên vô cùng xúc động, cô cho biết mình rất vui khi nhận được lời mời của nam ca sĩ và góp mặt trong đêm nhạc đặc biệt của anh. "Khi nhận được lời mời từ anh Quang Cường - anh trai Quang Hà, thì tôi lập tức nhận lời mà không hề nghĩ đến vấn đề tiền bạc", Lệ Quyên thổ lộ.

Từng tuyên bố không đóng vai giả gái nữa nhưng mới đây, theo chia sẻ từ nam ca sĩ Quang Hà cho biết, NSƯT Hoài Linh sẽ phá lệ và hóa thân thành "vợ" của anh trên sân khấu live concert 2017 với chủ đề Trăm năm không quên sẽ diễn ra vào ngày 23/9 tại TP.HCM và 7/10 tại Hà Nội sắp tới. 

Quang Ha tiet lo ky niem kho quen thuo co han voi Le Quyen

Hoài Linh sẽ 'làm vợ' Quang Hà trên sân khấu

Trong buổi họp báo, Quang Hà cũng hé lộ rằng, cả ê-kíp của anh khá cân nhắc khi mời nam danh hài tham gia trong liveshow lần này. Nam ca sĩ cho biết, Hoài Linh sẽ “làm vợ” của anh trong một ca khúc đặc biệt chứ không diễn thành một tiết mục hài riêng lẻ. Do bận việc nên NSƯT Hoài Linh không có mặt trong buổi họp báo mới đây. 

Quang Ha tiet lo ky niem kho quen thuo co han voi Le Quyen

Phi Thanh Vân đến chúc mừng Quang Hà

Được biết, ngoài sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh và Lệ Quyên, liveshow Quang Hà còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng khác như: Đan Trường, Quang Dũng, Phương Thanh, Siu Black, Hương Tràm...

Ngọc Mơ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI