Quản lý của Phạm Băng Băng bị bắt vì liên quan vụ trốn thuế

01/08/2018 - 11:57

PNO - Nhiều đơn vị truyền thông tại Đài Loan, Hồng Kông đưa tin: quản lý của Phạm Băng Băng đã bị bắt giữ để điều tra liên quan đến vụ trốn thuế ầm ĩ trong thời gian qua.

Hàng loạt trang tin tại Đài Loan, Hồng Kông vừa đưa tin: quản lý của Phạm Băng Băng - Mục Hiểu Quang - đã bị cơ quan điều tra bắt giữ để điều tra về hành vi gian lận, trốn thuế. Ngoài ra, Mục Hiểu Quang còn bị cáo buộc đã huỷ nhiều chứng cứ liên quan đến vụ việc này.

Quan ly cua Pham Bang Bang bi bat vi lien quan vu tron thue
Mục Hiểu Quang (phải) là quản lý thân cận nhiều năm qua của Phạm Băng Băng

Tối 31/7, các cơ quan truyền thông đã liên hệ với Mục Hiểu Quang và Phạm Băng Băng để xác nhận thông tin trên, nhưng cả hai đều tắt máy. Trước những tin tức ồn ào trong những ngày qua, phía Phạm Băng Băng chưa có phát ngôn chính thức nào.

Mục Hiểu Quang là quản lý của Phạm Băng Băng, hơn cô 20 tuổi. Mục Hiểu Quang rất giàu và có thế lực trong ngành giải trí tại Đài Loan, Trung Quốc, với tài sản hơn 70 triệu USD.

Mục Hiểu Quang rất thân cận với nữ diễn viên, giúp cô trả lời phỏng vấn, tháp tùng tham gia sự kiện, ngăn chặn những câu hỏi có thể ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của Phạm Băng Băng... và đặc biệt mang về nhiều hợp đồng cho cô.

Phạm Băng Băng và Mục Hiểu Quang từng dính tin đồn hẹn hò, nhưng họ đều phủ nhận. Phạm Băng Băng cho biết đây là người quản lý chuyên nghiệp, hình mẫu thú vị cho phụ nữ.

Quan ly cua Pham Bang Bang bi bat vi lien quan vu tron thue
Sự việc ồn ào trong những ngày qua khiến hình ảnh Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Hình ảnh của nữ diễn viên đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong những ngày qua vì tin trốn thuế. Đài truyền hình trung ương Trung Quốc đã cắt hình ảnh Phạm Băng Băng khỏi các quảng cáo. Một số đơn vị từng mời nữ diễn viên dự sự kiện cũng thay cô bằng những nhân vật khác.

Trang cá nhân của Phạm Băng Băng trên mạng xã hội Weibo cũng mất đi dấu chữ V màu vàng biểu trưng cho những người có sức ảnh hưởng.

Có tin nói Phạm Băng Băng và em trai Phạm Thừa Thừa cũng bị cấm xuất cảnh để phục vụ cho quá trình điều tra. Một viên cảnh sát cho biết, ngoài Phạm Băng Băng, cơ quan chức năng Trung Quốc đã nắm danh sách khoảng 100 nghệ sĩ gian lận, trốn thuế, thông qua việc lập hợp đồng “âm dương”.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI