Phương Trinh lên báo ngoại nhờ hở bạo, bị nhầm là sao Trung Quốc

05/11/2016 - 06:46

PNO - Phương Trinh đã có một năm bội thu cả về danh tiếng và sự nghiệp.

Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng để tập trung cho những bộ phim điện ảnh, Angela Phương Trinh đã có màn tái xuất ấn tượng tại LHP Quốc tế Hà Nội với bộ trang phục táo bạo, gợi cảm đánh bại tất cả những ngôi sao khác trên thảm đỏ lần này.

Phuong Trinh len bao ngoai nho ho bao, bi nham la sao Trung Quoc

Không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông trong nước, sự xuất hiện của cô nàng lắm chiêu trò này còn thu hút cả sự chú ý của truyền thông quốc tế. Hình ảnh của Phương Trinh trong buổi ra mắt đã xuất hiện trên trang Getty Images nổi tiếng.

Không chỉ vậy, phóng viên của trang này còn nhận xét Phương Trinh là người mặc đẹp nhất thảm đỏ. Qủa thật, Phương Trinh năm nay thực sự có duyên với việc lên sóng truyền thông quốc tế.

Còn nhớ, tại LHP Cannes năm nay, khi tham dự ra mắt bộ phim "Julieta" của đạo diễn Pedro Almodovar, Phương Trinh cũng gây được ấn tượng mạnh với truyền thông quốc tế khi diện bộ trang phục lấy cảm hứng từ tranh Đông Hồ truyền thống của Việt Nam.

Phuong Trinh len bao ngoai nho ho bao, bi nham la sao Trung Quoc

Tuy nhiên, có một sự nhầm lẫn nho nhỏ khi báo chí quốc tế đã nhầm tên họ của cô. Ảnh Angela Phương Trinh bị chú thích là Michelle Yeoh (Dương Tử Quỳnh).

Có thể nói, hai lần lên báo, một lần nhầm tên, một lần hở bạo, Phương Trinh đã có một năm bội thu cả về danh tiếng và sự nghiệp khi cô cũng được đánh giá cao trong các bộ phim của mình. Thế nên, chẳng có gì ngạc nhiên khi Phương Trinh là sao hạng A của showbiz Việt.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI