Phương Thanh làm nữ hoàng vương quốc âm nhạc

03/01/2015 - 12:26

PNO - PNO - "Phương Thanh sẽ làm nữ hoàng trong vương quốc âm nhạc, nơi mỗi ca sĩ là một thần dân" - đạo diễn Phạm Hoàng Nam tiết lộ về đêm trao giải Zing Music Awards 5/1 tại Nhà hát Hoà Bình.

edf40wrjww2tblPage:Content

"Lễ trao giải sẽ rất… khác thường, nhiều hài hước và mang tính nổi loạn" - đó là khẳng định của đạo diễn Phạm Hoàng Nam về lễ trao giải mang dấu ấn 5 năm hình thành giải thưởng. "Khán giả trực tuyến đa phần là người trẻ, họ xem quá nhiều nên so sánh cũng nhiều. Điều quan tâm của tôi là làm cái gì khác đi, để khán giả họ không đoán được".

Phuong Thanh lam nu hoang vuong quoc am nhac

Để làm nên sự khác biệt này, toàn bộ kịch bản dàn dựng, âm nhạc và sân khấu sẽ biến lễ trao giải thành buổi dạ tiệc của một vương quốc âm nhạc. Mỗi nghệ sĩ là một công dân trong vương quốc âm nhạc. Với những cống hiến trong 5 năm qua, người cao nhất của vương quốc sẽ phong tặng cho họ những danh hiệu.

Phuong Thanh lam nu hoang vuong quoc am nhac

Ca sĩ Phương Thanh được chọn đóng vai như nữ hoàng ngồi trên ngai vàng để quan sát buổi dạ hội có rất nhiều vai diễn này. Bên cạnh đó, sẽ có một số "vai diễn" khác như hoàng tử, công chúa, người kế vị... Ngoài ra, MC Trấn Thành sẽ tiếp tục góp vui cho lễ trao giải.

Các lễ trao giải Zing Music Awards luôn gây chú ý bởi các màn dàn dựng hoành tráng và sự hài hước của khách mời. Mùa 2013, tiết mục mash-up bùng nổ của Hồ Ngọc Hà đã khởi đầu cho trào lưu mash-up trên khắp các sân khấu trong suốt năm 2014.

Phuong Thanh lam nu hoang vuong quoc am nhac
Noo Phước Thịnh tiếp tục trình diễn tại đêm trao giải. Anh đang là ứng viên giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất

Đạo diễn âm nhạc Nguyễn Hải Phong tiết lộ Phương Thanh và Quang Linh sẽ hát nhạc kịch với những bài hit cũ nổi tiếng của cả hai. Hồ Ngọc Hà được dành riêng cho một tiết mục sôi động. Đông Nhi - Noo Phước Thịnh tiếp tục đem đến các bài hit.

Với ý tưởng tiếp nối giữa các thế hệ âm nhạc, ba ca sĩ bước ra từ cuộc thi The Voice Kids sẽ có một tiết mục kết hợp đại diện cho thế hệ kế thừa của vương quốc âm nhạc.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI