Phương Mỹ Chi xem Hồ Ngọc Hà là tấm gương để vượt qua thị phi trong showbiz

01/11/2017 - 16:19

PNO - Chia sẻ suy nghĩ khi đối diện với ồn ào thời gian qua, Phương Mỹ Chi cho biết bản thân không buồn quá nhiều và xem Hồ Ngọc Hà là tấm gương để vượt qua những thị phi trong showbiz Việt.

Bất ngờ nổi tiếng khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên qua ca khúc Quê em mùa nước lũ, ca sĩ Phương Mỹ Chi được xem là một trong những "sao nhí" thành công nhanh và được nhiều khán giả yêu mến.

Thế nhưng, chính sự nổi tiếng sớm đã khiến Phương Mỹ Chi thường xuyên lọt vào tầm ngắm săm soi của dư luận. Từ chuyện ăn mặc, nói năng, học hành cho đến cuộc sống đời tư trong gia đình "cô bé dân ca" cũng trở thành đề tài bàn tán cho nhiều người.

Phuong My Chi xem Ho Ngoc Ha la tam guong de vuot qua thi phi trong showbiz

Mới đây, xuất hiện với vai trò khách mời trong một buổi trò chuyện, Phương Mỹ Chi đã trải lòng chia sẻ suy nghĩ về những ồn ào thời gian qua. Phương Mỹ Chi cho biết, em không cảm thấy áp lực khi đối diện với thị phi, scandal trong showbiz. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Á quân Giọng hát Việt sớm có suy nghĩ chững chạc và già dặn so với lứa tuổi của mình. 

"Em nhận thấy bản thân già dặn hơn sau 4 năm buớc vào showbiz. Trải qua những ồn ào thời gian qua, em không cảm thấy quá buồn hay áp lực muốn rút khỏi showbiz, bởi em cho rằng mình đã quá may mắn khi nổi tiếng chỉ sau 1 bài hát trong cuộc thi đầu tien. Vì vậy, em sẽ không dễ dàng từ bỏ con đường ca hát dù có áp lực ra sao", ca sĩ Phương Mỹ Chi khẳng định. 

Phuong My Chi xem Ho Ngoc Ha la tam guong de vuot qua thi phi trong showbiz

Phương Mỹ Chi xem Hồ Ngọc Hà và mẹ là tấm gương để vượt qua thị phi trong showbiz

Mặt khác, Phương Mỹ Chi thổ lộ rằng, dẫu bản thân suy nghĩ tích cực và không buồn nhiều nhưng giọng ca nhí vẫn cảm thấy xót xa khi nhìn đấng sinh thành bật khóc trước những lời bình luận ác ý từ công chúng về Phương Mỹ Chi cũng như gia đình em. 

"Có lẽ do em còn nhỏ tuổi nên suy nghĩ tích cực còn ba mẹ thì sâu sắc hơn nên cũng buồn nhiều, đôi khi ba mẹ cũng mất ngủ vì những scandal về em. Mỗi khi nhìn mẹ buồn vì đọc bình luận trên mạng hay nghe ai đó nói gì không tốt về em, em đều động viên mẹ rằng, mẹ hãy nhìn mẹ của cô Hồ Ngọc Hà đi, mẹ Hồ Ngọc Hà rất mạnh mẽ luôn, bác ấy luôn cùng với con gái vượt qua thị phi mà chỉ im lặng thôi. Sau này con biết con còn phải đối diện với nhiều khó khăn hơn nữa nên mẹ đừng để bận tâm nhiều đến dư luận... Em nói ra như vậy và động viên nên mẹ cũng bớt buồn", Phương Mỹ Chi thổ lộ. 

Phuong My Chi xem Ho Ngoc Ha la tam guong de vuot qua thi phi trong showbiz
Phương Mỹ Chi hạnh phúc bên bố mẹ

Nói về sự nổi tiếng sớm của mình, Phương Mỹ Chi hài hước bộc bạch: "Người ta thường nói, người chiến thắng luôn đứng một mình trên đỉnh cao, nhưng em tự thấy mình chưa phải là như vậy nên em không từng cảm thấy cô đơn. Bên cạnh em luôn có khán giả, có bố mẹ và chị Hai yêu thương, vậy là đủ rồi".

Trước việc hiện tại, nhiều khán giả khi xem các cuộc thi âm nhạc dành cho thiếu nhi, thường có tâm lý so sánh các bé hát dân ca với hình ảnh của Phương Mỹ Chi, điều này khiến giọng ca nhí vừa hãnh diện nhưng cũng không đồng tình. Giọng ca Áo mới Cà Mau bày tỏ mong muốn khán giả đừng áp đặt "cái bóng" của mình lên các tài năng âm nhạc nhí khác để các em có thể phát huy hết sở trường và năng khiếu một cách tự nhiên nhất. 

Phuong My Chi xem Ho Ngoc Ha la tam guong de vuot qua thi phi trong showbiz
Hình ảnh giản dị của Phương Mỹ Chi khi đến trường

Dù là người nổi tiếng nhưng khi đến trường, ca sĩ Phương Mỹ Chi cho biết mình cũng chỉ người bình thường như bao bạn bè đồng trang lứa.

Con gái nuôi Quang Lê vui vẻ nói: "Em không được thiên vị khi đi học, không thuộc bài vẫn bị điểm zero như thường. Bạn bè trong lớp có người còn không biết em nổi tiếng. Em chỉ muốn làm người bình thường khi đến trường". 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI