Phương Mỹ Chi phủ nhận chuyện cố ý không chào hỏi cô Út

08/08/2017 - 15:19

PNO - Nữ ca sĩ nhí cho biết do tình thế bắt buộc nên không thể đến chào hỏi cô Út khi diễn ở chùa chứ không hề cố ý.

Sáng nay 8/8, Phương Mỹ Chi đã có những chia sẻ xoay quanh việc lùm xùm vừa qua với nhà nội, đặc biệt là chuyện gia đình em và cô Út, người thầy đầu tiên của Phương Mỹ Chi. Nữ ca sĩ nhí gửi lời xin lỗi đến cô Út một cách chân thành và cũng xin lỗi mọi người vì sự việc lùm xùm vừa qua.       

Phuong My Chi phu nhan chuyen co y khong chao hoi co Ut
Phương Mỹ Chi và cô Út đứng hát chung sân khấu khi còn thuận hoà

Phương Mỹ Chi khẳng định dù mối quan hệ của mẹ em và cô Út có căng thẳng đến đâu thì em luôn giữ sự trân trọng với cô Út, không hề có suy nghĩ nào lệch lạc. Về thông tin cho rằng Phương Mỹ Chi phát biểu nhà nội cư xử không tốt với mình, Phương Mỹ Chi cho biết câu trả lời đó chưa thực sự rõ ràng, rành mạch khiến nhiều người phải hiểu lầm, khiến sự việc quá ồn ào.

Trước những bình luận chê bai, chỉ trích, thậm chí tẩy chay của khán giả, Phương Mỹ Chi cho biết em vô cùng tổn thương và không biết làm thế nào để mọi người có thể hiểu rõ câu chuyện. Nữ ca sĩ nhí giải thích rõ trong chuyến đi diễn ở chùa, do khách hành hương khá đông, hai cô cháu lại ngồi ở hai cánh của sân khấu nên không thể sang chào hỏi trong khi chương trình diễn ra. Nữ ca sĩ nhí nhận lỗi về cách hành xử thiếu sót này.

Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi cho biết, với bất kì người lớn nào, em luôn dành sự tôn trọng và thái độ lễ phép, nếu không thể chào thì sẽ cười và gật đầu như một thói quen tự nhiên. Cô bé phủ nhận chuyện vì mâu thuẫn giữa người lớn mà có thái độ không lễ phép với cô Út.

Phuong My Chi phu nhan chuyen co y khong chao hoi co Ut
Vừa qua, mẹ Phương Mỹ Chi từ chối trả lời về chuyện mâu thuẫn với cô Út

Phương Mỹ Chi cũng chia sẻ, em ngày càng lớn hơn nên có sự thay đổi nhất định trong phong cách ăn mặc nhưng tuyệt đối không thay đổi lối sống bình dị, đơn giản và chân thành với mọi người xung quanh.  

Trước đó, cảm thông trước những nỗi niềm của cô Út Phương Mỹ Chi, nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh đã sáng tác một ca khúc mang tên Nỗi lòng cô Út để dành tặng Phương Quế Như. Ê-kíp của nhạc sĩ cũng đã hỗ trợ cô Út của Phương Mỹ Chi thực hiện một MV đơn giản.

Phuong My Chi phu nhan chuyen co y khong chao hoi co Ut
Cô Út của nữ ca sĩ nhí hiện sống bằng nghề dạy học và nhận show đi hát

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI