Phương Mỹ Chi nhảy sexy trong trang phục hở hang

01/03/2017 - 07:00

PNO - Từng gây tranh cãi khi hát nhạc tình yêu, Phương Mỹ Chi mới đây còn lộ clip nhảy múa với nhiều động tác gợi cảm trong trang hục hở hang.

Mới đây, một clip tiết mục belly dance của Phương Mỹ Chi đã xuất hiện, và đó có vẻ là "Chị 7" đang biểu diễn cho một chương trình của trường mình. Sẽ không có gì đáng nói nếu trong clip, Phương Mỹ Chi không nhảy múa với nhiều động tác sexy và trang phục khá gợi cảm.

Cũng giống như khi giọng ca nhí này hát nhạc tình yêu, những gì trong clip khiến làm dấy lên 2 luồng dư luận. Trong đó, nhiều người cho rằng những gì Phương Mỹ Chi đang làm không hề phù hợp với lứa tuổi 14, nhất là những động tác quá gợi cảm kia.

Đây không phải là lần duy nhất Phương Mỹ Chi khiến nhiều người bất ngờ về việc lựa chọn những điều không dành cho lứa tuổi của mình. Trước đó, giọng ca nhí thực hiện MV "Chờ người" với sự diễn xuất của Trung Quang - Quán quân Thần tượng bolero. Trong MV này, Phương Mỹ Chi hát và diễn xuất như một cô gái trưởng thành, khắc khoải chờ người yêu.

Phuong My Chi nhay sexy trong trang phuc ho hang
 

Tất cả những điều này, tuy khiến không ít người phản đối nhưng ca sĩ Quang Lê, người đang đỡ đầu Phương Mỹ Chi trong âm nhạc, lại hết sức cổ vũ. Nam ca sĩ này cho biết Phương Mỹ Chi đã đủ tuổi để làm những việc này, và "nhiều dân tộc, con gái mới 12 tuổi bố mẹ đã gả lấy chồng rồi còn gì". 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI