Phương Mỹ Chi được mời làm huấn luyện viên trợ giảng ở tuổi 14

21/08/2017 - 06:33

PNO - Giọng ca nhí Phương Mỹ Chi vừa được mời làm huấn luyện viên trợ giảng, lên đề án tập luyện mỗi ngày cũng như đứng lớp truyền đạt kiến thức về bộ môn thể dục thẩm mỹ cho học viên.

Sau hơn một năm tập luyện chăm chỉ và đạt được vóc dáng mơ ước, Phương Mỹ Chi được cựu thành viên nhóm Techno, đồng thời cũng là HLV thể dục thẩm mỹ nổi tiếng - ca sĩ Thúy Uyên, đề cử vào vai trò trợ giảng cho cô trong công tác huấn luyện học viên. Được biết, Phương Mỹ Chi đã bắt đầu công việc mới từ cách đây 2 tháng. 

Phuong My Chi duoc moi lam huan luyen vien tro giang o tuoi 14
 

Theo đó, Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đảm nhận việc lên đề án tập luyện mỗi ngày cũng như trực tiếp cùng Thúy Uyên đứng lớp truyền đạt kinh nghiệm, kiến thức về bộ môn thể dục thẩm mỹ cho học viên.

Bên cạnh niềm đam mê ca hát, việc luyện tập thể thao cũng là sở thích của Phương Mỹ Chi, giúp giọng ca nhí rèn luyện sức khỏe và có vóc dáng cân đối hơn. Thế nhưng, việc đảm nhận thêm công tác huấn luyện với Phương Mỹ Chi là không dễ dàng bởi quỹ thời gian của em khá eo hẹp, phải cân đối để đảm bảo sức khỏe cho việc học tập ở trường.

Phuong My Chi duoc moi lam huan luyen vien tro giang o tuoi 14
 

Phương Mỹ Chi cho biết, em cảm thấy rất hào hứng và có động lực hơn nhiều mỗi khi đến đứng lớp cùng tập luyện với mọi người. Vì vậy sẽ cố gắng thu xếp thời gian để vẫn duy trì được thành tích học tập tốt như lâu nay. 

"Chỉ cần mình yêu thích điều mình làm, thì sẽ không biết mệt mỏi là gì, mà chỉ mong mỗi ngày đều được làm nhiều hơn thế nữa", Phương Mỹ Chi thổ lộ.

Phuong My Chi duoc moi lam huan luyen vien tro giang o tuoi 14
 

Ca sĩ Thúy Uyên cho biết cô rất quý tinh thần ham hỏi và sự nỗ lực trong tập luyện của Phương Mỹ Chi dù cô bé còn nhỏ tuổi.  

"Tuy còn ít tuổi nhưng Phương Mỹ Chi ý thức được việc rèn luyện sức khoẻ từ rất sớm. Một phần do đặc thù công việc là ca sĩ, phải xuất hiện thường xuyên với hình ảnh đẹp, phần nữa là do yêu thích và tự giác rèn luyện. Tôi cảm nhận được tinh thần quyết tâm đạt được mục tiêu của em rất cao mà hiếm người lớn nào hoặc bạn nhỏ nào ở tuổi của bé có thể làm được. Ý chí và tinh thần đó của cô bé đã khiến tôi không ngần ngại truyền lửa và chia sẻ kinh nghiệm cũng như sẵn sàng trao cơ hội để cô bé rèn luyện thêm về tinh thần trách nhiệm", Thúy Uyên chia sẻ suy nghĩ về người trợ giảng của mình.

Phuong My Chi duoc moi lam huan luyen vien tro giang o tuoi 14

HLV Thúy Uyên và Phương Mỹ Chi

HLV Thúy Uyên cho biết thêm, cô mong muốn qua việc giảng dạy, Phương Mỹ Chi sẽ ngày càng nâng cao được ý thức bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như chia sẻ kinh nghiệm giữ gìn sức khỏe đến mọi người. 

"Vì con người hạnh phúc không chỉ dừng lại ở việc làm hài lòng bản thân, mà hạnh phúc nhất là biết yêu thương và san sẻ", Thúy Uyên nói. 

Sắp tới Phương Mỹ Chi có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng ca sĩ Quang Lê - cha nuôi của cô bé. Dự kiến vào tháng 9 tới, Phương Mỹ Chi sẽ giới thiệu MV mới nằm trong chuỗi sản phẩm âm nhạc ra mắt vào dịp cuối năm của mình. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI