Phương Hồng Ngọc về nước biểu diễn, gây quỹ ủng hộ mẹ con diễn viên Thúy Anh

12/04/2019 - 10:00

PNO - Giọng ca nổi tiếng trước 75 Phương Hồng Ngọc về nước hát trong chương trình 'Vòng tay yêu thương' tại Nhà hát MPLET, TP.HCM vào tối ngày 12/4 để gây quỹ giúp diễn viên Thúy Anh và con trai đang bệnh nặng.

Ngoài Phương Hồng Ngọc, chương trình còn có sự góp mặt của các tên tuổi nổi tiếng như ca sĩ Kim Anh, vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu, ca sĩ Thùy Dương…

Phuong Hong Ngoc ve nuoc bieu dien, gay quy ung ho me con dien vien Thuy Anh
Ca sĩ Phương Hồng Ngọc

Tháng 10/2018, khi chỉ còn 2 tuần là đến ngày sinh nở, diễn viên Thúy Anh bị chứng xuất huyết não phải nhập viện tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Rơi vào tình trạng cấp cứu, bác sĩ phải mổ gấp lấy đứa bé để cứu người mẹ. Sinh con xong, Thúy Anh rơi vào tình trạng hôn mê suốt 2 tháng do cơ thể mắc thêm chứng dị dạng mạch máu não, dẫn đến bị liệt nửa người trong 6 tháng qua.

Phuong Hong Ngoc ve nuoc bieu dien, gay quy ung ho me con dien vien Thuy Anh
Hai mẹ con diễn viên Thúy Anh.

Thúy Anh là người mẫu, đồng thời là diễn viên quen thuộc với nhiều phim truyền hình Việt Nam, trong đó có các phim nổi tiếng như: Trận đồ bát quái (đạo diễn Chu Thiện), Tình hoa muống biển (đạo diễn Trần Ngọc Phong), Ranh giới tình (đạo diễn Võ Ngọc), Kén mẹ chồng (đạo diễn Việt Hùng), Những mảnh đời giông bão (đạo diễn Hoàng Trung).

Phim cuối cùng Thúy Anh tham gia là Giông bão gồm 40 tập của đạo diễn Phương Điền với sự tham gia của Nhật Kim Anh, Cao Thái Hà, Minh Đạt, Bạch Công Khanh… Tưởng rằng khi phim ra mắt, Thúy Anh sẽ có niềm vui, hạnh phúc của một diễn viên trẻ, nhưng mấy ai ngờ... Hiện ngay cả đoàn phim cũng chưa ai biết cô đang lâm vào cơn bĩ cực.

Chương trình đêm nhạc không bán vé, để nhận thiệp mời, quý khán giả vui lòng liên lạc: Thi Hoàng- 093. 384. 4649 hoặc Mộng Thúy- 0932 016 467.

Cốc Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI