Phước Sang kể chuyện trả nợ thay cho gia đình Cát Phượng

14/11/2017 - 07:10

PNO - Cha Cát Phượng làm ăn thất bại, tài sản bị niêm phong hoàn toàn, đến uống nước cũng phải lấy miểng dừa múc, trong hoàn cảnh cùng cực ấy, Phước Sang đã ra tay giúp đỡ, trả số nợ cho gia đình của Cát Phượng.

Đối với Cát Phượng, người mà cô không thể quên trong sự nghiệp của mình chính là Phước Sang. Không chỉ chìa bàn tay giúp đỡ đàn em những ngày cô túng bấn nơi Sài Gòn, Phước Sang còn trả nợ giúp cha cô, khi ông làm ăn thất bại, bị phá sản.

Phuoc Sang ke chuyen tra no thay cho gia dinh Cat Phuong
Miệt mài đi diễn, sau 7 tháng học tại trường, Cát Phượng bị đuổi

Con đường nghệ thuật của Cát Phượng bấp bênh, không hề may mắn như chữ Cát trong tên của chị. Có lúc, nữ nghệ sĩ phải đi hiến máu để lấy 20.000 đồng, mua mì gói ăn qua ngày. Bây giờ, khi nhắc đến mì gói, Cát Phượng vẫn còn ám ảnh. Học được 7 tháng, Cát Phượng bị đuổi vì đi làm nhiều, không tập trung cho việc trường lớp. Cuộc sống của chị có lúc tưởng chừng như bế tắc.

Thời điểm này, Phước Sang đã chìa đôi bàn tay ra cứu lấy cuộc đời và sự nghiệp Cát Phượng. Anh cho đàn em cho những vai diễn chính. Cát Phượng đến bây giờ vẫn không dám tin đây là sự thật, năm đó Cát Phượng 22 tuổi. Bây giờ, chị cũng không dám hỏi nguyên nhân vì sao được Phước Sang mời ở thời điểm đó.

Phuoc Sang ke chuyen tra no thay cho gia dinh Cat Phuong
Theo lời Cát Phượng, Phước Sang là người đã cứu cuộc đời và sự nghiệp của chị

Phước Sang cho biết anh cảm mến tính thương người, sống rất nghĩa tình của Cát Phượng. Trong mắt Phước Sang, đây là một cô gái chịu lăn xả, thú vị và rất phù hợp cho những vai gai góc, cá tính.

Lúc bắt đầu được khán giả biết đến, Cát Phượng quyết định trở về quê. Nhưng, cuộc đời chị lại một lần nữa rớt nước mắt, rơi vào đường cùng khi cha làm ăn thất bại. Mọi tài sản trong gia đình đều bị niêm phong, “đến uống nước còn phải dùng miểng dừa (gáo dừa bể - PV)”. Cát Phượng tâm sự: “Tôi chỉ nói chuyện với mẹ, không dám nhìn và nói chuyện với cha vì tôi sợ lần thứ hai phải thấy nước mắt ông rơi”.

Video clip Phước Sang tâm sự về Cát Phượng:

Sau đó, Phước Sang đã giúp đỡ Cát Phượng trả số nợ trên. Chị mang ơn anh từ ngày tạo cơ hội cho chị trong sự nghiệp đến lúc gia đình hoạn nạn. Sau đó, Cát Phượng mang các em lên Sài Gòn nuôi. Đến khi họ trưởng thành, lập gia đình, Cát Phượng mới dám nghĩ đến hạnh phúc cho mình.

Thời điểm lập nghiệp, Cát Phượng ở trọ trong một căn nhà chật hẹp với Minh Nhí và Lý Hải. Có lần, chị đã làm mất chiếc xe mà Minh Nhí cố gắng dành dụm để mua với trị giá hơn 7 cây vàng. Cát Phượng cảm thấy áy náy vô cùng nhưng chị hoàn toàn không có số tiền lớn như thế để trả cho anh. “Mất xe, anh Minh Nhí im lặng, tôi bỏ nhà đi mấy ngày. Thà anh ấy mắng chửi, nhưng không, anh im lặng hoàn toàn. Tôi càng thấy sợ hơn. Đến nay, anh Minh Nhí vẫn không hề đả động đến chuyện này”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Video clip Cát Phượng chia sẻ kỷ niệm thuở còn cơ hàn với Lý Hải, Minh Nhí:

Những tâm sự này của Cát Phượng đã lên sóng chương trình Sau ánh hào quang vào tối qua (13/11).

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI