Phim về vụ án cưỡng hiếp chấn động Hàn Quốc sắp được phát sóng

28/09/2017 - 11:39

PNO - Lấy cảm hứng và xây dựng dựa trên vụ án cưỡng hiếp 10 phụ nữ tại Hàn Quốc, bộ phim 'Tín hiệu' kể về một kẻ sát nhân bệnh hoạn và cực kỳ nguy hiểm.

Đây là vụ án diễn ra tại Hwaseong, Hàn Quốc những năm 1986 – 1991. Theo hồ sơ vụ án có 10 phụ nữ bị cưỡng bức và giết hại bởi một kẻ sát nhân bệnh hoạn, trong số họ, người già nhất là một cụ bà 71 tuổi, người trẻ nhất là một bé gái mới 13 tuổi. Vì sát nhân là một kẻ cực kì nguy hiểm nên phải mất rất nhiều năm cảnh sát mới điều tra được danh tính.

Clip giới thiệu phim Tín hiệu:

Bộ phim bắt đầu từ câu chuyện đầy đau thương của một bé gái bị bắt cóc. Hae Young (do Lee Je Hoon đóng) khi đó cậu học cùng lớp với cô bé và tận mắt chứng kiến cảnh bạn mình bị một người phụ nữ dẫn đi. Tuy nhiên, khi đến cơ quan cảnh sát trình báo, không một ai tin cậu, họ cho rằng thủ phạm là đàn ông. Cứ như thế 15 năm trôi qua, vụ án dần bị quên lãng, Hae Young lớn lên và thi vào ngành cảnh sát, còn mẹ cô bé ấy vẫn kiên trì ngày ngày đi đòi công lý cho con.

Phim ve vu an cuong hiep chan dong Han Quoc sap duoc phat song
Park Hae-young là một cảnh sát nhưng lại không còn niềm tin với việc phá án của cảnh sát vì cái chết của anh trai sau khi bị vu oan là chủ mưu vụ hiếp dâm ở Injoo năm 1999

Hai ngày trước khi hết thời hạn truy tố, Park Hae Young đột nhiên phát hiện ra chiếc bộ đàm kỳ lạ, nó không có pin nhưng lại kết nối được với cảnh sát Lee Jae Han (do Jo Jin Woong thủ vai) từ năm 1989. Nhờ đó, anh đã tìm ra manh mối và phá vụ án kéo dài 15 năm tưởng như không có lối thoát này.

Phim ve vu an cuong hiep chan dong Han Quoc sap duoc phat song
Nữ cảnh sát Soo Hyun

Sau khi tìm ra hung thủ, cấp trên bị chỉ trích vì sai sót trong khâu điều tra, vì vậy, họ đã chuyển Hae Young, nữ cảnh sát Soo Hyun (Kim Hye Soo) và những đồng nghiệp đã trợ giúp anh đến tổ khác. Tại đây, họ phải lật lại những vụ án cũ đã đi vào bế tắc, và nhiệm vụ đầu tiên, họ được yêu cầu tìm ra kẻ đã giết 10 phụ nữ năm 1989, sự kiện trong suốt 27 năm qua được xem như vết nhơ của lực lượng cảnh sát Hàn Quốc.

Điều hấp dẩn của Tín hiệu tiếp tục được phát triển ở chiếc máy bộ đàm kì lạ của Park Hae Young, nhờ có sự liên lạc kì lạ này mà bí ẩn của các vụ án bị bỏ ngỏ từ lâu dần được hé mở.

Tín hiệu được giới chuyên môn đánh giá là bộ phim có cốt truyện hấp dẫn, gay cấn mặc dù không có nhiều yếu tố kinh dị.
 

Phim ve vu an cuong hiep chan dong Han Quoc sap duoc phat song
Lee Jae Han là một cảnh sát chính trực, nhưng bị sát hại và vu khống cho tội hối lộ
Phim ve vu an cuong hiep chan dong Han Quoc sap duoc phat song
Cảnh sát Park Hae-young 

Tín hiệu là bộ phim của đạo diễn Kim Won Suk - người từng rất thành công ở thể loại phim hình sự. Ngoài Lee Jae Hoon, Kim Hye Soo trong phim còn có sự xuất hiện của Cho Jin Woong, Jang Hyun Sung, Jeang Hae Kyun... 

Phim ve vu an cuong hiep chan dong Han Quoc sap duoc phat song
Kim Won Suk, người chỉ đạo bộ phim Mùi đời (Misaeng) từng làm mưa làm gió tại Hàn Quốc năm 2014

Bộ phim hình sự Tín hiệu có độ dài 45 tập sẽ lên sóng 20g hàng ngày trên VTV2, bắt đầu từ 4/10. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI