Phim truyền hình 'dệt' từ 28 MV?

18/11/2019 - 19:15

PNO - Có nội dung như một bộ phim truyền hình, "Duyên mộng tam sinh" là dự án gồm 28 MV, mang nội dung xuyên suốt.

Khoảng 2 năm trở lại đây, thị trường âm nhạc bolero không còn sôi động như trước. Các sản phẩm về dòng nhạc này xuất hiện hiếm hoi trong dòng chảy của âm nhạc hiện đại.

Trong tình hình ấy, mới đây, Á quân Thần tượng Bolero 2018 Yuuki Ánh Bùi và Á quân Solo cùng bolero 2017 Nguyên Trung giới thiệu sản phẩm mới về dòng nhạc bolero.

Đặc biệt, thay vì chỉ cho ra 1 MV đơn như thông thường, hai giọng ca trẻ này lại giới thiệu liên tiếp 28 MV tạo thành chuỗi sản phẩm với tên gọi Duyên mộng tam sinh, cùng kể về một câu chuyện tình từ lúc gặp gỡ, yêu nhau, gặp biến cố cho đến kết thúc.

Phim truyen hinh 'det' tu 28 MV?
Yuuki Ánh Bùi và Nguyên Trung cho ra mắt 28 MV xuyên suốt, kể về một câu chuyện tình yêu.

Mỗi tập sẽ là một ca khúc bolero hoặc bản mash-up nhiều sáng tác. Phần 1 bao gồm 16 MV với nội dung nhẹ nhàng tôn lên phần âm nhạc, nhằm giúp hai giọng ca trẻ làm quen với khán giả. Một số ca khúc bolero kinh điển được cả hai thể hiện trong phần 1 gồm: Bội bạc, Căn nhà dĩ vãng, Xin thời gian qua mau, Đoạn buồn đêm mưa, Tâm sự đời tôi, Ai cho tôi tình yêu, Đừng nói yêu tôi

Phần 2 bao gồm 12 tập sẽ được biên kịch, dàn dựng theo dạng phim ảnh, có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Quang Sơn và diễn viên hài Dương Thanh Vàng. Đây là sự kết hợp giữa âm nhạc và điện ảnh nhằm thỏa mãn phần nghe và nhìn cho khán giả. Đây cũng là cơ hội để Yuuki Ánh Bùi và Nguyên Trung thể hiện khả năng diễn xuất của mình.

Chia sẻ về sản phẩm này, Yuuki Ánh Bùi cho biết: “Thực ra diễn xuất không phải là thế mạnh của tôi và anh Nguyên Trung nên khó tránh khỏi sơ suất, không tròn vẹn. Tuy nhiên, chúng tôi đều cố gắng hết mức để mang đến những gì tốt nhất. Trong quá trình quay, hai anh em cũng thường xảy ra tranh luận.

Đặc biệt, những lúc thu âm anh Nguyên Trung cứ mắng tôi vì hay luyến. Vì thế, vào cảnh quay thật sự tôi không nghĩ anh ấy là người yêu của mình được vì cứ nghĩ tới cảnh anh ấy mắng mình" (cười).

Phim truyen hinh 'det' tu 28 MV?
Yuuki Ánh Bùi cho biết cô và bạn diễn gặp khó khăn vì không có kinh nghiệm.

Hiện, dự án này chỉ mới thực hiện được một phần. Để thực hiện dự án dài hơi này, cả hai nhận được sự hỗ trợ từ một số đơn vị.

Yuuki Ánh Bùi cho biết sẽ hát lại một số ca khúc gắn liền với tên tuổi của Như Quỳnh (huấn luyện viên của nữ ca sĩ tại sân chơi Thần tượng bolero). Yuuki Ánh Bùi cho biết cô không hề lo lắng khi bị mang ra so sánh.

“Khán giả của cô Như Quỳnh luôn xem giọng ca của cô là nhất. Nhưng nhờ là học trò của cô nên tôi cũng nhận được nhiều tình cảm từ mọi người. Vì thế, người hâm mộ của cô cũng sẽ có cái nhìn nhẹ nhàng hơn với tôi”, nữ ca sĩ nói.

Tập đầu tiên của Duyên mộng tam sinh đã lên sóng vào tối 16/11.

Tập 1 Duyên mộng tam sinh:

 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI