Phim truyền hình 1.100 tập Hồ sơ lửa

20/11/2016 - 07:30

PNO - Dự án phim truyền hình nghìn tập đầu tiên được công bố chiều 17/11 tại TP.HCM. Bộ phim Hồ sơ lửa dài 1.100 tập, do Hãng phim Người bảo vệ-báo Công An TP.HCM, Senafilm, 24hGood và SCTV14 phối hợp thực hiện.

Dự án phim truyền hình nghìn tập đầu tiên được công bố chiều 17/11 tại TP.HCM. Bộ phim Hồ sơ lửa dài 1.100 tập, do Hãng phim Người bảo vệ-báo Công An TP.HCM, Senafilm, 24hGood và SCTV14 phối hợp thực hiện.

Biên kịch là nhà văn Lại Văn Long, hội đồng cố vấn gồm nhà biên kịch Phạm Thùy Nhân, ĐD Lê Cung Bắc, ĐD Quốc Thành và đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng biên tập báo Công An TP.HCM.

Series phim hình sự này mở đầu bằng phần phim Mật danh Đ9 (ĐD Nguyễn Duy Võ Ngọc) bấm máy cuối tháng 11/2016, dự kiến lên sóng tháng 3/2017. NSƯT Chí Trung, diễn viên Hai Nhất, Trương Thế Vinh, Lâm Minh Thắng... giữ những vai diễn quan trọng, bên cạnh hai người đẹp Nam Em và Phan Thị Mơ xuất hiện xuyên suốt dự án.

Phim truyen hinh 1.100 tap Ho so lua

Mỗi phần phim có câu chuyện riêng, lần lượt có sự tham gia của: Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Minh Hằng, Bình Minh, Quý Bình, Lương Thế Thành, hoa hậu Đặng Thu Thảo, á hậu Huyền My... Có khoảng 15-20 vụ án được khai thác trong 1.100 tập phim này.

Nhà sản xuất Châu Thổ cho biết, mục tiêu là sẽ tạo ra được một series phim hình sự khác biệt: “Phim không chỉ có những vụ án, phá án mà còn có cuộc sống, thân phận riêng của những người chiến sĩ”.

Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập báo Công An TP.HCM bày tỏ: “Thông qua dự án phim này, chúng tôi muốn giới thiệu hình ảnh kiên cường của những chiến sĩ công an nhân dân, những người lãnh đạo thông minh, tận tụy. Đồng thời khắc họa hình ảnh những nhà báo dám dấn thân, dũng cảm đối đầu với tội phạm nguy hiểm trong cuộc đấu tranh chống tội phạm”.

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI