Phim trên VTV phải cắt cảnh Minh Béo khi phát sóng

04/05/2017 - 17:18

PNO - Không chỉ có phim Bước nhảy hoàn vũ, chương trình mà Minh Béo tham gia cũng phải thay người và các tập cũ không được phát sóng lại.

Chiều 4/5, Đài truyền hình Việt Nam đã chính thức giới thiệu phim Bước nhảy hoàn vũ – bộ phim lấy tên và chủ đề từ chương trình cùng tên mà VTV đã phát sóng mấy mùa.

Đây là phim đã được sản xuất từ gần 4 năm trước, nay mới được phát sóng. Lý giải về điều này, đại diện VTV cho biết việc điều chỉnh lịch phát sóng là điều bình thường, diễn ra với tất cả các phim mà VTV sản xuất.

Phim tren VTV phai cat canh Minh Beo khi phat song
Minh Béo là thí sinh của chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên

Điều đáng nói là trong phim có sự tham gia của Minh Béo – cũng là một thí sinh của chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Khi việc Minh Béo phạm tội ở nước ngoài diễn ra vào năm ngoái, phim đã phải cắt bỏ đi tất cả các cảnh quay của nam diễn viên này, điều chỉnh lại nội dung.

“Sau lùm xùm của Minh Béo, hình ảnh diễn viên này trở nên nhạy cảm nên chúng tôi phải cắt các cảnh quay ra. Không chỉ có phim này, chương trình Lục lạc vàng mà Minh Béo làm MC cũng phải thay người”, đại diện VT cho biết. Không chỉ vậy, theo vị đại diện này, các tập chương trình Lục lạc vàng có Minh Béo tham gia cũ cũng không được phát sóng lại như thường khi.

Phim tren VTV phai cat canh Minh Beo khi phat song
Yến Trang - diễn viên chính của phim Bước nhảy hoàn vũ cũng là Quán quân của chương trình mùa thứ 2

Quay trở lại phim Bước nhảy hoàn vũ, đây là phim nói về góc khuất của làng giải trí, trong đó để thành công, các nhân vật phải trải qua nhiều điều khắc nghiệt. Trong phim này, khán giả sẽ gặp lại người mẫu Ngọc Quyên và cả câu chuyện chụp ảnh nude để bảo vệ môi trường của cô.

Riêng với Yến Trang – diễn viên chính của phim, điều quan tâm của cô khi phim được phát sóng là liệu hình ảnh của mình có bị... cũ kỹ, lỗi thời?

“Phim quay từ hơn 3 năm trước trong khi đó, đối với nghệ sĩ thì sau 1 năm hình ảnh đã khác, mà tôi lại là người rất chú trọng hình ảnh của mình”, Yến Trang nói. Theo cô, điều may mắn là trong phim, cô chọn tạo hình, thời trang đơn giản nên hình ảnh trong phim không bị "sai lệch" với hiện tại như lo sợ.

Bước nhảy hoàn vũ sẽ lên sóng vào 21h30 các ngày thứ 2, 3 trong tuần, bắt đầu từ 8/5. Tham gia trong phim, ngoài Yến Trang, Ngọc Quyên còn có Maya, Kinh Quốc, Trương Thế Vinh… Đây đều là những thí sinh của chương trình Bước nhảy hoàn vũ những mùa đầu tiên.

L. Hàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI