Phim 'The Last Song' sốt lại nhờ đám cưới Miley Cyrus-Liam Hemsworth

29/12/2018 - 20:39

PNO - 'The Last Song'- bộ phim se duyên nữ ca sĩ-diễn viên Miley Cyrus và tài tử Liam Hemsworth đã đột ngột sốt trở lại trên mạng xã hội sau khi cả hai kết hôn vào ngày 23/12 vừa qua.

Dịch vụ xem phim trực tuyến Prime Video của hãng Amazon vừa tiết lộ số lượt xem bộ phim The Last Song đã tăng 2.000% sau khi những hình ảnh về hôn lễ riêng tư của cặp đôi Miley Cyrus-Liam Hemsworth được hé lộ.

The Last Song sản xuất năm 2010, được cho là tác phẩm đã mai mối cho lương duyên giữa Miley Cyrus-Liam Hemsworth khi bộ phim xoay quanh câu chuyện một cô gái nổi loạn (Miley Cyrus đóng) phải lòng một chàng trai (Liam Hemsworth đóng) trên bãi biển miền Nam. 

Phim 'The Last Song' sot lai nho dam cuoi Miley Cyrus-Liam Hemsworth
Dịch vụ xem phim trực tuyến Prime Video thông báo tin phim The Last Song của Miley Cyrus và Liam Hemsworth đóng sốt trở lại.

The Last Song được Julie Anne Robinson lần đầu làm đạo diễn. Chuyện phim kể về Veronica "Ronnie" Miller, cô gái 17 tuổi nổi loạn, đến đảo Tybee để nối lại tình cảm cha con với Steve, nghệ sĩ dương cầm, sau khi cha và mẹ cô ly dị. Tại bãi biển Georgia, Veronica làm quen với anh chàng đẹp trai Will Blakelee, người đang tham gia chiến dịch bảo vệ rùa biển. Từ ác cảm ban đầu, dần dần Veronica đem lòng yêu Will và tình cảm cha con cô cũng được hàn gắn sau bao năm rạn nứt.

The Last Song ghi hình tại vùng quê yên bình ở bang Georgia với nhiều cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Địa điểm quay phim lãng mạn cùng câu chuyện tình đáng yêu của hai nhân vật đã khiến Miley Cyrus-Liam Hemsworth nảy sinh phim giả tình thật. Đây cũng được xem là bộ phim thành công nhất của Miley Cyrus sau loạt Hannah Montana khi thu về 90 triệu đô trên toàn thế giới, trong khi vốn sản xuất chỉ có 20 triệu USD.

Phim 'The Last Song' sot lai nho dam cuoi Miley Cyrus-Liam Hemsworth
The Last Song được xem là bộ phim se duyên cho Miley Cyrus và Liam Hemsworth.

Sau khi những hình ảnh trong hôn lễ bí mật của Miley Cyrus-Liam Hemsworth được công bố, mọi thứ liên quan đến cặp đôi này cũng như đám cưới riêng tư đều được quan tâm. Một trong những điều dư luận tò mò nhất là chi phí đám cưới vì cả hai đều là những tên tuổi lớn, hơn nữa công chúng đã chờ đợi cái kết có hậu của mối tình này quá lâu.

Và con số được tiết lộ mới đây đã gây giật mình:

Điểm đến: Miễn phí

Trong khi cặp uyên ương ngang ngửa về tên tuổi, tài năng và độ giàu có là Nick Jonas- Priyanka Chopra chi gần nửa triệu USD thuê khách sạn năm sao trong cung điện Umaid Bhawan để tổ chức cưới, thì Miley Cyrus và Liam Hemsworth chọn cưới tại nhà riêng-biệt thự trị giá 5,8 triệu USD nằm tại Franklin, bang Tennessee - quê nhà của Miley Cyrus.

Phim 'The Last Song' sot lai nho dam cuoi Miley Cyrus-Liam Hemsworth
Biệt thự mới ở bang Tennessee, quê nhà Miley Cyrus là nơi diễn ra lễ cưới.

Hoa cưới: ước tính 1.500 USD

Dựa vào những hình ảnh cưới được tiết lộ, những người am hiểu ước tính cặp đôi đã chi khoảng 1.500 USD cho khoản hoa cưới. Đây là một con số không tin nổi vì chủ cửa hàng hoa nổi tiếng ở Hollywood - Preston Bailey, người trang trí hoa cưới cho cặp uyên ương Michael Douglas và Catherine Zeta Jones - từng cho biết tiền hoa cưới của các siêu sao thường nằm trong khoảng từ 100.000 USD-500.000 USD.

Váy cưới: 8.600 USD

Váy cưới luôn là tâm điểm chú ý của các hôn lễ, trong ngày quan trọng nhất đời người, cô dâu Miley Cyrus đã chọn thiết kế của Vivienne Westwood có giá 8.600 USD. Chiếc váy lụa trễ vai màu kem, chẳng có họa tiết cầu kỳ này do cô đặt may và được hoàn thành trong ba tháng.

Phim 'The Last Song' sot lai nho dam cuoi Miley Cyrus-Liam Hemsworth
Hoa cưới và váy cưới rất đơn giản, tiết kiệm.

Bánh cưới: 220 USD

Chiếc bánh cưới hai tầng đơn giản nhưng trang nhã do tiệm bánh địa phươg Ivey Cake thực hiện cho hôn lễ của Miley Cyrus-Liam Hemsworth có giá 220 USD, một con số quá nhỏ bé khi so với chiếc bánh cưới “khủng” cao 7 tầng giá khoảng 5.000 USD.

Phim 'The Last Song' sot lai nho dam cuoi Miley Cyrus-Liam Hemsworth
Bánh cưới trang nhã có giá 220 USD.

Ngoài ra, những khoản tiền khác dùng trong tiệc cưới cũng gây ngạc nhiên vì số chi rất ít so với gia tài của cô dâu-chú rể như: bong bóng trang trí: 675 USD; nước uống: khoảng 1.320 USD; thuê ly uống rượu: 45 USD.

Tổng cộng ước tính Miley Cyrus và Liam Hemsworth tiêu tốn 17.560 USD cho hôn lễ riêng tư, ấm cúng của mình- một con số chẳng là gì nếu so với đám cưới trị giá nửa triệu USD của Nick Jonas và Priyanka Chopra diễn ra trước đó không lâu.

Quang Huy (Theo US Weekly, People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI