Phim ngừng sản xuất vì bệnh tình của Kim Woo Bin

07/07/2017 - 15:27

PNO - 'Bộ phim sẽ hoãn sản xuất cho tới tận khi có thông báo rằng Kim Woo Bin đã phục hồi hoàn toàn” – một nhân viên đoàn làm phim cho biết.

Đạo diễn bộ phim đã thông báo đến báo chí rằng bộ film điện ảnh Wiretap sẽ hoãn sản xuất để phục vụ việc điều trị bệnh tình của Kim Woo Bin

Wiretap là dự án tiếp theo của đạo diễn Choi Dong Hoon sau siêu phẩm nhận được sự tán dương mạnh mẽ và với sự tham gia diễn xuất của ngọc nữ số 1 màn ảnh xứ Hàn Jun Ji Hyun. Đạo diễn Choi nổi tiếng với những phim điện ảnh bom tấn thể loại hành động. Bộ film  dự kiến sẽ ra rạp vào mùa hè sang năm. Tuy nhiên trước bệnh tình của Kim Woo Bin tất cả các khâu trong công tác sản xuất bộ film đã bị ngừng hoàn toàn.

Phim ngung san xuat vi benh tinh cua Kim Woo Bin
Dàn diễn viên chính của siêu phẩm Wiretap, từ trái sang: Lee Jung Jae, Kim Woo Bin và nghệ sĩ kì cựu Kim Eui Sung (người từng làm cố vấn cho phim truyền hình Mùi ngò gai và không được nhà sản xuất Việt Nam trả tiền cát-sê).

Đại diện của nhà phân phối bộ film, công ty CJ E&M, đơn vị đang đứng trước nguy cơ chịu tổn thất liên quan đến việc lịch trình thực hiện bộ film bị tạm hoãn cũng phát biểu với báo chí rằng: "Chúng tôi dự định ghi hình bộ phim trong mùa hè này và ra mắt vào năm sau. Thế nhưng, chúng tôi cũng quyết định tôn trọng quyết định của đạo diễn cũng như phía đơn vị sản xuất".

Được biết trước đó, khi đang tiến hành ghi hình các cảnh quay, thì Kim Woo Bin gặp những triệu chứng như chóng mặt, buồn nôn. Sau khi phát hiện bị ung thư vòm họng, để không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất bộ film anh vẫn quyết tâm thực hiện các cảnh quay, cho đến khi không thể chịu nổi anh buộc phải báo cáo với đạo diễn về bệnh tình của mình.

Ngay sau khi biết bệnh tình của anh, đoàn làm film đã ngay lập tức cho anh nghỉ phép để điều trị bệnh. Các khâu sản xuất của bộ film cũng phải ngưng sản xuất ngay sau đó. Theo các chuyên gia trong ngành giải trí, dự án có thể tiếp tục sản xuất vào đầu năm 2018, mốc thời gian này có thể sẽ điều chỉnh phù hợp để tránh phần nào các rủi ro từ việc thay đổi lịch trình sản xuất của bộ film.

Phim ngung san xuat vi benh tinh cua Kim Woo Bin

Trong một diễn biến khác, bạn gái của Kim Woo Bin, nữ diễn viên Shin Min Ah hiện cũng đang cùng Kim Woo Bin chiến đấu với bệnh tình. Có vẻ như nữ diễn viên nổi tiếng đã gạt lịch trình bận rộn của mình sang một bên để dành thời gian ở bên cạnh người yêu.

Một nguồn tin thân cận của cả hai cho biết: “Bất cứ khi nào tôi đến bệnh viện thăm Woo Bin, tôi cũng thấy Min Ah ở đó, bên cạnh anh. Shin Min Ah cực kì nổi tiếng, bởi vậy cô ấy rất thu hút sự chú ý của người khác, kể cả nhân viên bệnh viện, điều đó thực sự khiến cô ấy cảm thấy không thoải mái. Nhưng gạt tất cả mọi thứ sang một bên, cô ấy vẫn ở bên cạnh, đồng hành với Kim Woo Bin trong cuộc chiến với căn bệnh.”

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI