Phim của Charlie Nguyễn bị tố 'đạo' poster

02/07/2018 - 08:52

PNO - Poster phim mới của đạo diễn Charlie Nguyễn vừa tung cách đây mấy ngày đã dính nghi án 'đạo' ý tưởng. Hãng Chánh Phương vừa thừa nhận, xin lỗi và thay poster mới.

Rạng sáng ngày 2/7, đơn vị sản xuất bộ phim Hồn papa, da con gái - hãng phim Chánh Phương - đã thừa nhận sơ sót trong khâu duyệt ý tưởng nên xảy ra sự cố poster phim giống với phim The swap của Disney, sản xuất vào năm 2016. Đơn vị này lo ngại sự giống nhau của hai tấm poster sẽ khiến các khán giả chưa xem The swap hiểu lầm về nội dung của Hồn papa, da con gái

Phim cua Charlie Nguyen bi to 'dao' poster
Poster gốc của phim The swap do Disney sản xuất năm 2016

The swap là phim thuộc thể loại hài, xoay quanh câu chuyện về hai học sinh, vì chán ngán cuộc sống bản thân nên muốn hoán đổi thân xác cho nhau. Ellie O'Brien cố gắng cân bằng thời gian cho niềm đam mê môn thể dụng dụng cụ và cô bạn thân. Trong khi đó, người bạn cùng lớp - Jack Malloy - đang vật lộn với việc sống sao cho xứng danh với hai người anh trai là ngôi sao khúc côn cầu và mong ước của người bố.

Hồn papa, da con gái là cú hoán đổi bất ngờ giữa người cha và con gái do linh hồn của người mẹ quá cố tác động. Cùng là chủ đề về hoán đổi thân xác, nhưng nội dung và mục đích của hai bộ phim hoàn toàn khác nhau. 

Phim cua Charlie Nguyen bi to 'dao' poster
Poster mới của Hồn papa, da con gái thay poster cũ dính nghi án đạo nhái

Hãng phim Chánh Phương đã đưa ra lời xin lỗi và giới thiệu poster mới, gần với nội dung phim hơn, thể hiện những trái khoáy và rắc rối khi cha và con gái phải sống trong hình hài của nhau, mặc trang phục của nhau, ứng xử ở hoàn cảnh và vị trí của nhau.

Hồn papa, da con gái bấm máy vào hôm nay (2/7) với sự tham gia của Thái Hòa, Kaity Nguyễn, Vân Trang, Hoài Linh, Chí Tài. Phim do Ken Ochiai đạo diễn, dự kiến phát hành vào tháng 12 năm nay 

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI