Phim của Brad Pitt chưa ra mắt, fan chờ để 'soi' hình thể

23/07/2019 - 16:37

PNO - 'Once upon a time in Hollywood' là bộ phim mới nhất mà Brad Pitt tham gia sau những lùm xùm ly hôn với Angelina Jolie. Ngoài các yếu tố nghệ thuật, fan chờ đợi hình ảnh của nam diễn viên trên phim để soi ngoại hình.

Sự kết hợp giữa Brad Pitt và Leonardo DiCaprio trong bộ phim Once upon a time in Hollywood (tạm dịch: Chuyện ngày xưa ở Hollywood) đang được chờ đón trước ngày ra mắt.

Sự mong ngóng của khán giả và giới chuyên môn với Once upon a time in Hollywood bắt đầu từ khi bộ phim tham dự Liên hoan phim Cannes 2019. Tuy không thu về giải thưởng nào dù được đánh giá cao, Once upon a time in Hollywood vẫn còn nguyên độ hot vì sở hữu dàn sao khủng và là tác phẩm cuối cùng của đạo diễn Quentin Tarantino.

Phim cua Brad Pitt chua ra mat, fan cho de 'soi' hinh the
Câu chuyện phim kéo dài 2 giờ 41 phút của Quentin Tarantino đã khơi lại một xã hội Hollywood bị mắc kẹt giữa các thời đại. Đẹp và xấu, thiện và ác, hài hước nhưng sâu cay.

Quentin Tarantino là đạo diễn cá tính. Ông từng tuyên bố sẽ chỉ làm 10 bộ phim trong sự nghiệp và Once upon a time in Hollywood là bộ phim thứ 9. Nhưng mới đây, ông khẳng định đây là bộ phim cuối cùng và sẽ không có bất kỳ tác phẩm nào nữa do ông đạo diễn.

Thông tin từ Quentin càng khiến Once upon a time in Hollywood được chờ đón vì mỗi tác phẩm của vị đạo diễn này đều được đầu tư kịch bản kỹ lưỡng. Nhiều thông tin cho rằng ra về tay trắng sau Cannes 2019 khiến Quentin tức giận và đưa ra quyết định từ giã sự nghiệp, nhưng phán xét của khán giả không mang nhiều ý nghĩa, tác động đến ông.

Trailer Once upon a time in Hollywood:

Ngoài thông tin liên quan đến nội dung, sự chú ý của khán giả đến từ sự xuất hiện của bộ đôi Brad Pitt và Leonardo DiCaprio giúp bộ phim được quan tâm hơn cả. Once upon a time in Hollywood là bộ phim mới nhất mà Brad Pitt tham gia sau những lùm xùm ly hôn với Angelina Jolie. Do đó, nhiều người đang thắc mắc liệu Brad Pitt sẽ hoàn toàn giữ được phong độ hay để lọt những khoảnh khắc không đẹp của bản thân?

Ngoài ra, việc Brad Pitt đóng cặp với Leonardo DiCaprio - nam diễn viên trẻ hơn gần 10 tuổi, đang trở thành một trong những tên tuổi diễn viên nam nổi bật nhất tại Hollywood, cũng được so sánh. Sẽ như thế nào khi 2 diễn viên đều phong độ, lịch lãm, tài năng diễn cùng nhau ở 2 hình ảnh có phần tương đồng: Một người là ngôi sao đã từng được săn đón, một người là diễn viên đóng thế đang giúp chủ nhân trở lại đường đua.  

Phim cua Brad Pitt chua ra mat, fan cho de 'soi' hinh the
Brad Pitt và Leonardo DiCaprio cùng xuất hiện trong buổi giới thiệu phim tại Cannes 2019

Bên cạnh Leonardo DiCaprio và Brad Pitt, Once upon a time in Hollywood còn có sự tham gia của Margot Robbie. Trong vài năm trở lại đây, nữ diễn viên là gương mặt bảo chứng phòng vé ở Hollywood khi góp mặt trong hàng loạt bộ phim ăn khách như The Wolf of wall street (2013), Suicide Squad (2016), I, Tonya (2017)… Với diễn xuất đa dạng, Margot Robbie thường được chọn cho nhiều hình tượng nhân vật cá tính nổi bật.

Phim cua Brad Pitt chua ra mat, fan cho de 'soi' hinh the
Nữ diễn viên Margot Robbie vào vai minh tinh Sharon Tate

Trong Once upon a time in Hollywood, Margot Robbie sẽ vào vai minh tinh Sharon Tate. Vốn là vợ của đạo diễn Roman Polanski, Sharon trở thành nạn nhân của vụ án gia đình Manson gây chấn động cả thế giới năm 1969. Tuy nhiên, với phong cách làm phim trào phúng và không thích đi theo lịch sử của Quentin Tarantino, khán giả đang mong chờ một câu chuyện mới táo bạo và hấp dẫn từ bộ phim này.

Tại Việt Nam, Once upon a time in Hollywood dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 16/8/2019.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI