Phim chiếu rạp

01/02/2016 - 12:00

PNO - Tết Nguyên đán kỳ nghỉ kéo dài nhất trong năm, dịp này các rạp chiếu phim tung ra nhiều phim mới. Dưới đây là những phim sẽ chiếu trong những ngày tới.

Phim Việt

Tía tôi là cao thủ (hài) kể về những sự xáo trộn trong gia đình ông bà Nho-Nhã và bốn người con kể từ khi nhận được một số tiền lớn từ việc đền bù đất đai. Diễn viên: Hoài Linh, Việt Hương, Tấn Beo, Ái Phương, Hoài Lâm. Khởi chiếu ngày 29/1.

Siêu trộm (hành động, giả tưởng) về hành trình phá án của trinh sát đặc nhiệm Đa Đa cùng một nhóm trộm, nhằm vạch trần những mánh khóe lừa đảo của tên trùm hacker Bóng Ma. Diễn viên: Suboi, Petey Nguyễn, Nhung Kate, Ngô Thanh Vân… Khởi chiếu ngày 4/2.

Phim chieu rap

Yêu là phải xài chiêu (tình cảm-hài) kể về chàng Ngốc to xác nhưng tính tình như một đứa trẻ yêu thầm “chị đẹp” - một cô hàng xóm mới xinh đẹp, giỏi võ. Ngốc nhờ “anh đẹp” - chàng DJ ở chung phòng trọ làm “quân sư tình yêu”, không ngờ cuộc gặp gỡ giữa “anh đẹp” và “chị đẹp” khiến hai người trúng tình yêu sét đánh. Diễn viên: Khương Ngọc, Thủy Top, Thu Trang, La Thành… Khởi chiếu ngày 5/2.

Ám ảnh (hình sự, kinh dị) là câu chuyện về Thư - một cô gái quê, nghèo. Sóng gió gia đình khiến Thư mong muốn phải thật giàu có và thành đạt. Cô trở nên thực tế đến thực dụng, lợi dụng chàng trai yêu mình say đắm, để đạt được mục đích. Nhưng thứ mà Thư đánh đổi cho mối quan hệ đó lại chính là mạng sống của mình. Diễn viên: Trương Nhi, Hiếu Nguyễn. Khởi chiếu ngày 5/2.

Lộc Phát (hành động-hài) kể về chàng lái xe tên Lộc trong cơn cùng quẫn cứu gia đình đã đánh liều đi ăn cướp dị p tết nhất. Trong khi cố gắng tẩu thoát, Lộc bị một đám người còn cùng đường hơn mình chặn đường nhờ cứu, đẩy anh chàng vào tình thế ngày càng nguy hiểm hơn. Diễn viên: Hiếu Hiền, Đinh Ngọc Diệp, Bình Minh, Kiều Minh Tuấn… Khở i chiếu ngày 5/2.

Phim nước ngoài

Tiền bối tôi là ma (Thái Lan, kinh dị) xoay quanh câu chuyện về một cặp thám tử tới từ hai thế giới khác nhau, hợp tác điều tra một vụ án mạng xảy ra từ nửa thế kỷ trước. Diễn viên: Ploychompoo, Pongsakorn Tosuwan. Khởi chiếu ngày 29/1.

Truy lùng ký ức (Úc, hình sự) nói về vị bác sĩ tâm lý Peter Bower bị rơi vào tình trạng hoảng loạn khi phát hiện những bệnh nhân mà anh đang điều trị đều là hồn ma. Anh mạo hiểm đào bới quá khứ, khám phá một bí mật khủng khiếp mà chỉ có anh mới có thể lý giải được. Diễn viên: Adrien Brody, Sam Neill, Robin McLeavy. Khởi chiếu ngày 29/1.

Vạch trần (Mỹ, hình sự) kể chuyện điệp viên Scott Galban bắt tay vào kế hoạch điều tra về cái chết đột ngột của vợ mình và phát hiện những bí mật khủng khiếp liên quan đến các quan chức dính đến vụ án. Diễn viên: Keanu Reeves, Ana de Armas. Khởi chiếu ngày 29/1.

Đầu gấu Bắc Cực (Mỹ, hoạt hình 3D) kể về hành trình bảo vệ ngôi nhà Bắc Cực yêu dấu của Norm - một con gấu không biết săn mồi nhưng có thể giao tiếp với con người giống như ông nội của mình - từng cai trị vùng Bắc Cực trước đây. Khởi chiếu ngày 5/2.

Phim chieu rap
Người về từ cõi chết sẽ khởi chiếu vò ngày 5/2

Người về từ cõi chết (Mỹ, phiêu lưu) là hành trình đấu tranh sinh tồn đầy khắc nghiệt giữa thiên nhiên của người thợ săn Hugh Glass sau khi bị gấu tấn công và đám người đồng hành hãm hại, bỏ mặc giữa rừng sâu. Nhờ ý chí kiên cường, Hugh Glass sống sót kỳ diệu, một mình băng qua hơn 3.000 dặm đường để trở về và trả thù những kẻ phản bội ông. Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Tom Hardy. Khởi chiếu ngày 5/2.

Tây du ký 2: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh (Hồng Kông, hành động - giả tưởng) kể về kiếp nạn mà thầy trò Đường Tăng gặp phải trên núi Bạch Hổ - nơi có con yêu quái Bạch Cốt Tinh biến hóa thần thông. Diễn viên: Củng Lợi, Tiểu Thẩm Dương, Quách Phú Thành, La Trọng Khiêm, Phùng Thiệu Phong. Khởi chiếu ngày 8/2.

Thần bài 3: Phát tài phát lộc (Hồng Kong, hài). Trong phầ n này, Cao Tiến - tay chơi bài bất khả chiến bại, bị kéo vào vòng xoáy âm mưu của một ông trùm giấu mặt, kèm theo bao rắc rối dở khóc dở cười. Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát, Huỳnh Nhật Hoa, ca sĩ Psy. Khởi chiếu ngày 10/2.

Mỹ nhân ngư (Hồng Kong, hài) kể về mối tình củ a một chàng công tử nhà giàu gặp nạn trên biển với một nàng tiên cá xinh đẹp. Diễn viên: La Chí Tường, Đặng Siêu, Trưởng Vũ Ỷ. Khởi chiếu ngày 10/2.

Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI