Phi ồn ào bất thành... hoàn hảo

01/04/2013 - 07:42

PNO - PNO - Sau nhiều tuần chìm lắng, chỉ đến khi những cuộc cãi nhau quen thuộc trên mạng, trên báo chí giữa những người trong cuộc diễn ra thì chương trình mới bắt đầu trở thành chủ đề được giật tít trên báo mạng vốn đói khát ồn...

Sáu cặp đôi, 12 tiết mục trình diễn acoustic và nhạc phim, ba giám khảo quen thuộc và giám khảo khách mời nhạc sĩ Lê Quang, một đêm thi rộng rãi lời khen và những điểm 10 khó hiểu.

Phi on ao bat thanh... hoan hao

Mỹ Lệ vẫn bản lĩnh, kỹ thuật với Còn chút gì để nhớBài ca đất phương Nam. Nhưng ở một chương trình giải trí thế này, sự phô diễn và đẳng cấp lấn lướt bạn chơi đến khập khiễng lại khiến cặp đôi của chị không hoàn hảo, dù Khương Ngọc có duyên, luôn gây thiện cảm, chơi được nhạc cụ. Mỹ Lệ trở thành nhân vật tâm điểm nhờ cá tính mạnh đến có phần xốc nổi trong những cuộc tranh cãi trước đó, cũng bởi thế mà lắm người chẳng ưa. Chính vì vậy, màn phân bua của chị và giám khảo Lưu Thiên Hương rằng đại ý chúng tôi chỉ muốn chương trình tốt hơn, ai có vai người nấy tiếp tục gây ngán ngẩm và có quyền nghi ngờ... thực như truyền hình thực tế.

Phi on ao bat thanh... hoan hao

Khán giả vẫn mù mờ trước ma trận lý thuyết âm nhạc jazz, dance... họ khơi ra, khư khư giữ ý kiến rồi vội lấp một cách rất xuề xoà như vậy. Lại những lời có cánh, và những điểm 10, trừ điểm 7 từ Lê Hoàng - giám khảo luôn đóng vai khó tính và có cách hoá thành trung tâm chú ý - nhưng không phải nhờ chuyên môn. Điểm 7 mở sẵn cửa cho những tranh cãi tiếp theo để hy vọng chương trình duy trì độ nóng. Những giãi bày, đồng tình lẫn phản bác chỉ làm hài lòng nhà sản xuất nhất mà thôi.

Phi on ao bat thanh... hoan hao

"Trong live show 3 của Cặp đôi hoàn hảo, ngoài cặp đôi Quang Hào và Kim Oanh bị loại khỏi cuộc thi, cặp đôi Minh Tiệp và Hà Thúy Anh vì lý do sức khỏe nên đã tự nguyện xin rút khỏi chương trình. Hơn nữa, tại live show 7 này, chất lượng của thí sinh trong đêm diễn ngày càng tốt và đồng đều. Những nguyên nhân trên đã khiến ban tổ chức quyết định bảo lưu kết quả thi và không loại cặp đôi nào trong tuần này" - trả lời chính thức của ban tổ chức. Nhưng nếu mở TV nghe hát, không phải để theo dõi chiêu trò hay chờ cãi nhau thì cái sự "tốt và đồng đều ấy" chỉ nên hiểu giới hạn trong chương trình mà hát hay không phải tiêu chí chấm điểm hoặc được bình chọn nhiều nhất.

Phi on ao bat thanh... hoan hao

Nathan Lee - Ngọc Oanh trình bày Tạm biệt chim énSẽ quay về đủ để nhận số điểm an toàn. Cát Phượng - Phan Đinh Tùng rũ bỏ chiêu trò như tuyên bố, sau những giận dỗi về điểm số tuần trước, để hát bằng cảm xúc Cát bụiThe time of us. Giọng Cát Phượng không hay hơn, nhưng những điểm 10 hôm nay rộng rãi hơn. Khánh Ngọc - Lê Trung Cương qua phần trình bày Mắt lệ cho người, Chị tôi nhận hai điểm 10 bất ngờ từ Lê Hoàng, dù sự phối hợp của họ chưa hẳn tốt mà Khánh Ngọc hát lại chênh, run, thiếu chắc chắn so với bạn thi không phải ca sĩ. Dương Triệu Vũ - Thanh Thuý biểu diễn Lời yêu thương - Khúc hát sambaGiã từ dĩ vãng, như thường lệ, thiên về sôi động, lạm dụng múa và dàn dựng để lấp liếm giọng hát không xuất sắc của Thuý.

Phi on ao bat thanh... hoan hao

Sau những ồn ào đấu khẩu của Thảo Trang, Mỹ Lệ với giám khảo, giận dỗi gay gắt đến kêu gọi fan đừng ủng hộ nữa và nghi ngờ chương trình có sự sắp xếp của Phan Đinh Tùng - Cát Phượng, kịch bản không loại ai trong đêm 31/3 có vẻ rất hợp lý để làm nguội bớt sự ầm ĩ trong tầm kiểm soát. Những lời khen, những điểm 10 có thể thuận tình hay chưa làm hài lòng những người theo dõi, nhưng cũng rất hợp lý nếu hiểu bản chất Cặp đôi hoàn hảo như một TV show giải trí. Và công việc người thực hiện, người tham gia là đang hâm lại chút nóng sốt cho chương trình sớm mất lửa ngay mùa thứ hai, thế thôi!

CÁT TƯỜNG
Ảnh: CATS

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI