Phát sóng lại vở cải lương 'Tiếng trống Mê Linh'

30/11/2018 - 11:53

PNO - Nằm trong chuỗi sự kiện kỉ niệm 100 năm hình thành và phát triển của sân khấu cải lương, Đài truyền hình TP.HCM đã thực hiện nhiều chương trình giới thiệu và tôn vinh giá trị của loại hình nghệ thuật sân khấu dân tộc đến khán giả.

Đặc biệt, vào lúc 13g15 ngày Chủ nhật, 2/12/2018, Đài truyền hình TP.HCM sẽ phát sóng lại vở cải lương Tiếng trống Mê Linh - một trong những tác phẩm nổi tiếng của sân khấu cải lương thập niên 70, với sự tham gia của cố NSƯT Thanh Nga cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thời bấy giờ.

Trích đoạn Tiếng trống Mê Linh với sự tham gia của NSƯT Thanh Nga:

 

Tiếng trống Mê Linh, với những giá trị nghệ thuật đã được khẳng định theo thời gian, cùng với nhiều vở cải lương kinh điển khác, đã làm nên những dấu ấn rực rỡ trong lịch sử 100 năm hình thành và phát triển của sân khấu cải lương.

Vở diễn Tiếng trống Mê Linh được thu hình cách đây 40 năm với hình ảnh trắng đen và được lưu trữ đến bây giờ, thời gian đã làm ảnh hưởng phần nào đến chất lượng hình ảnh, âm thanh, nhưng  giá trị nghệ thuật và giá trị lịch sử của vở diễn trong trái tim khán giả là không gì thay thế được.

Hương Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI